Family guy er það besta sem hægt er að horfa á, Simpsons hafa alltaf samt verið í upphafi en síðan þegar maður er búinn að sjá alla þættina með þeim þá getur maður fengið leið á þáttunum…. En maður bíður spenntur eftir Simpson kvikmyndinni ef þeir gera hana(vonandi). En maður fær aldrey leið á neinum af Family guy þáttunum þó þeir séu fáir. Mér finnst besta atriðið með Family guy í þættinum “One If By Clam, Two If By Sea” þegar Peter, Joe, Quagmire og Cleveland lenda í fangelsi eftir að hafa verið kærðir fyrir að hafa eyðilagt The Drunken Clam, sem er barinn sem þeir eru oft á, og þegar þeir eru inn í fangelsinu sér Joe, Steve Bellows sem var einn hættulegasti fangi sem hann hefur handtekið, og þegar fanginn sér Joe þá labbar hann að þeim öllum og segir: ,,Steve Bellows segir—Well well. Officer Swanson. You and your friends are dead. You´re all dead. Og svo segir Peter— Ohh, good. He thinks we´re zombies. He´ll leave us alone……..
Og þetta er það fyndnasta sem ég hef séð í teiknimyndum….
Allaveganna ég mæli með því að þið horfið á þennan þátt því það er ekki bara þetta atriði í þessum þætti sem er fyndið heldur mörg önnur……..
;)