ég hef verið að velta fyrir mér lengi hvað tvær teiknimyndir heita getið þið hjálpað mér kæru teiknimynda hugarar??
Önnur þeirra er þannig að hún er teiknuð í svona japönskum anime stíl og fjallaði hún um fjölskyldu. eina ömmu, mömmu, pabba,og 3(kannski 4) börn á mismunandi aldri. avo voru náttúrulega 2 vondir kallar sem voru alltaf að elta þau því að þau voru alltaf að ferðast til að bjarga einhverju og þeir sóttusta alltaf eftir að eiga það sem þau áttu (ðe ae-ð þannig) Amman hlýtur að hafa verið e-ð göldrótt því hún sendi þau alltaf í einhver ævintýr með því (held ég) að snúa einhverjum hnetti eða e-ð ?? :) ég man greinilega theme-lagið á undan þættinum en ég man bara ekki hvað þátturinn heitir ef þið kannist e-ð við þetta endilega segið mér (svo gæti líka verið að það hafi verið e-ð dýr,hundur??)

svo er það önnur teiknimynd um e-n voða supergæja sem stjórnaði svona stórri skújahöll og han sá drauma hjá krökkum og fór og hjálpaði krökkum sem höfðu verið vondir og reyndi að breyta þeim til hins betra og var einhver kona hinum til hjálpar og í höllini bjuggu líka alveg mökkur að stórgáfuðum kindum (sem voru svolítið fyndnar) svo voru 2 vondir kallar(eða einhverskonar verur ljótir og bleikir minnir mig) þeir bjuggu í martraðahöll og reyndu allt til þess að skemma fyrir ofurkallinum (já og hann var minnir mig alltaf í gulri og rauðri múnderingu)..
en já þetta er þá allt takk fyrirfram ef þið nenntuð að lesa þetta og sérstaklega þeir sem svara (þ.e. ef einhver svarar!!) :)
42