Núna ætla ég mér að skrifa grein um Simpsons þáttin Homer The Vigilante. Þessi þáttur er frábær og gerir óbeint grín af því að í hvert skipti sem einhver ný persóna kemur í sjónvarpsþætti og td morð á sér stað á sama tíma þá er nýja persónan oftast morðingin.

Ég veit því miður ekki hvernig sófa atriðið er því þegar eintakið af þessum þætti sem ég á var tekið upp þá seinkaði upptökuni eitthvað.
Þátturin byrjar á því að einhver er að brjótast inn í húsið hjá simpsons fjöldskylduni. Reyndar var það ekkert mál því Homer gleymdi lyklunum í skráargatinu. Næsta morgun eftir að Simpsons fjölskyldan fattar að hún hafi verið rænd þá kemur Ned Flanders í heimsókn og segist hafa verið rændur líka. Það kemur svo í ljós að næstum hálfur bærin hafi verið rændur. Allir verða rosalega taugastrektir og endar þetta með því að hverfið stofnar Vigilante (sorry ég veit eiginlega ekki hvaða íslenska orð ég get notað yfir þetta) sem Homer á að stjórna. Það fyrsta sem Homer gerir er að kaupa vopn sem er mjög spaugilegt. Gengið hanns Homers virðist gera allt annað en að reyna að ná the cat burgler. Það er ekki fyrr en þegar Homer fer í spjallþátt með Kent Brockman sem heitir Smartline að cat burgler hringir í þáttin og segist ætla að stela stæðsta demanti í heimi sem er einmitt í eigu safnsins í Springfield. Homer sver það að hann ætli að gæta demantsins dag og nótt og það skipti engu máli hversu langan tíma það taki. Á meðan að vaktini stendur þá sér Homer unglinga á fyllerí og slæst í hópin á meðan the cat burgler stelur demantinum. Allur bærin verður alveg brjálaður yfir því að Homer hafi látið þjófin stela demantinum og grýtir hann með ávöxtum þegar hann ætlar út úr húsi. Grandpa veit þó hver þjófurin er og segir Simpsons fjölskylduni það. Homer verður strax aftur hetja og þegar hann er að monta sig við þjófin að hann hafi náð honum þá býðst þjófurin til að segja Homer og lögreglumönnunum hvar hann faldi miljón dalina sem hann rændi. Þeir fara þá í miklum æsingi að leita af peningunum en ekki án þess að láta alla í krignum sig vita af því. Þeir finna þó ekki peningana og biðja um betri vísbendingu. Þjófurin segir þá nákvæmlega staðsetningu peningana. Staðurin er þó dáldið út fyrir bæin og þegar allt fólkið kemur að staðnum sem peningarnir eiga að vera faldir finna þeir ekkert nema miða sem segir að á meðan þau hafi verið í burtu þá hafi hann notað tíman til að flýja fangelsið.

Núna ætla ég að koma með nokkrar frábærar setningar og samtöl úr þættinum þannig að ef þú hefur ekki séð þennan þátt þá mæli ég ekki með því að þú lesir áfram.

Bart: The burgler even took my stamp collagtion
Lisa: You had a stamp collagtion ?
*Marge, Homer og Lisa hlægja öll eins og vitleysingar*
*símin hringir og Bart svarar*
Nelson: Stamp collagtion HAHA

Flanders: Hidiloho neigbourinos
Homer: Can't talk, robed go to hell

Homer: Alright these are our new family securitu rules. Be home before dark. Make sure your not folowed. Lock all dors an windowes.
Marge: And don't take candy from strangers.
Homer: Marge… they are only human.

*Fjölskyldan situr við matarborðið og Homer er að segja frá deginum sínum.*
Homer: So i said to him, Look buddy your car was upside down when we got here. And as for your grandma she shouldnt have mouth off like that.
Lisa: Dad dont you see you are abusing your power like all vigilante's. I meen if you'r the police who will police the police ?
Homer: I dunno coastguard ?

Kent brockman: Mr.Simpsons how do you respond to the charge that petty vandalismum such as grafiti is down 80% when hippie sack beating are up shocking 900%
Homer: Ahh people can come up with statistic to prove anything 14% of all people know that

Kent Brockman: Well it looks like we have our first call. And i meen ever because this is not a calling show. Hello you'r on the air.
Cat burgler: Hello Kent, hello Homer my arch enemy
Homer: Hello
Cat burgler: Ehh you do know who this is don't you ?
Homer: Ehhh Marge ?
Cat burgler: No homer im not your wife tho i do enjoy her pearls. As a mater of fact im holding them right now.
Homer: Why you monster and you have my daughter saxafone to.
*Byrjar að kirkja næsta mann hliðin á sér.*
Kent Brockman: Homer, Homer its our stage manager!!

Homer: Asleep at the switch! I wasnt asleep i was drunk.

Jimbo: You let me down man. Now i belive in nothing no more im going to law school.
Homer: NNNNNNOOOOOOO!!!

Grandpa: I couldn't quite put my finger on it. There were something strange about the way he walk much more vertical then useal.
*Gaurin var að klifra upp byggingu.*

Homer: So mister malloy its seems that the cat has been caught by the very same person that was trying to catch him.
Skinner: How ironic.

Wiggum: Oh sorry folks i really hate to spoil this little love in but mr.malloy broke the law and when you break the law you go to jail.
Mayor Quimby: Ahh thats reminds me. Here is your monthly kick back

*Nokkrir búnir að grafa margra metra holu og engin leið upp úr*
oto: How are we get to get out of here?
Homer: We'll dig our way out
Moe: No No dig up stupid!