ég næ þessu bara ekki afhverju er ekki komið futurama áhuga mál á huga!!! afhverju allt annað er komið það er komið buffy sem mörgum líkar ekki við, það er kominn leikur sem er ekki kominn út það er komið championship það er komið everquest sem enginn þekkir það er allt sem tengist stöð 2 en ekkert sem tengist stöð 1. ég held að stöð 2 séu tengdir huga eða eitthvað! hvað er að gerast?? ahverju er futurama ekki komið með áhugamá!!!!!!!!????
ég skil þetta bara ekki og ef stöð 2 tekur futurama þá kemur örugglega áhugamál með futurama þetta er svo asnalegt!!!! Þetta áhugamál (simpsons) er að deyja og það er að draga futurama með sér afhverju!!
Hvað er að netstjóranum á huga?? Hatar hann futurama?????
Hann hefur birt allt annað upp en ekki futurama!!?!?!?!?!? ég ætla að senda honum póst um hvað þetta er fáránleg. ég bið ykkur alla
futurama fans að senda kvörtunar bréf til hans!!!! ég er viss að þetta fer í korku eða eitthvað lower ground eða allt um futurama!!!
LESIÐ OG KVARTIÐ!! Futurama áhugamál Futurama áhugamál Futurama áhugamál Futurama áhugamál Futurama áhugamál !!!!!!
whos with me!!!!??? sendið til hans!! og kvartið

———————————
ég verð öruglega rekinn úr huga!!
———————————