Mér fannst þessi þáttur frekar góður þó að þessi sería hafi verið dálítið slöpp.

Intro : Þegar þau eru á leiðinni í sófan þá eru þau sýnt með teikniblokk!

-Marge kemur með póstinn inn í stofuna og les upp. Homer fær póst frá bókasafninu um vanskilu. Það er barnabók um frægar hetjur eða eitthvað svoleiðis. Homer ákveður að lesa fyrir þau Bart og Lísu.
fyrsta sagan er um Ódysseif eða hvað sem hann heitir. Mjög skemmtileg saga. Þarna er atriði með Tróuhestinn. Þar ráðast Homer sem Ódysseifur og Moe,Lenny og fleiri inn í kastala Flanders. Það er líka sínt för Homers heim. Frekar fyndin útkoma.

Okey Homer er búin með söguna og byrjar á næstu sem sagt Jóhönnu af Örk.

-Margir þekkja söguna af Jóhönnu af Örk. Lísa er Jóhanna og hún fékk boð frá Guði til að leiða Frakkland til sigurs gegn Englendingum. Mjög góðir brandarar.

Ok Homer er búinn með sögu númer tvö og ætlar að byrja á þriðju og síðustu sögunni sem er Hamlet eftir William Shakespeare.

-Hamlet(Bart)er heimsóttur af Homer faðir hans sem var myrtur af Moe(einhverjum frænda,man ekki hver)og Hamlet ákveður að hefna sín. Og útkoman að mínu mati er ógeðslega fyndin!

Góð atrið:
Oddiseifur: hehe þegar Homer og áhöfn lenda á eyju með einhverjari norn þá drekka Lenny,Moe og einhverjir þrír aðrir úr eitraðum brunni og breytast í svín! Homer kemur og sér þá og bítur í Lenny
Og þegar hann er búinn að borða þá alla þá kemur nornin og seigir:You ate your friends!!!Homer: They where my friends!!Omg!!!
Nornin: Yes!!! I have told you that before!!

Jóhanna af Örk : Við matarborðið heima hjá Lísu seigir Lísa þeim frá því að Guð vilji að hún sigri Englendinga en þá segir Homer: France are not good at Victories!

Hamlet: Þegar BArt ætlar að hefna sín þá áhveður sonur Ralph Wiggums að hefna sín líka út af því að BArt drap hann.Þeir voru báðir með sverð og voru að fara í einvígi þá segir Moe : Ralph þú færð að hita up(meinti þá að hann dræpi Bart)en þá sagði hann yey og stakk sjálfan sig. Algjör snilld.)

Takk fyrir mig. Afsakið stafsetningarvillur og endilega leiðréttið mig ef mér skjáttlast með eitthvað!
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”