Uhh ég vil bara benda á eitt í sambandi við seinustu könnunn eða eitthvað álíka þegar spurt var um eftirlætis sidekikkið eða eitthvað þvíumlíkt. Ég tel mig vera “old school” simpsonara og er búinn að horfa á simpson frá fæðingu (´86) og taka það upp í leiðinni eða byrjaði bróðir minn á því á undan mér og tók ég síðan við en ég tel þessa spurningu vera eina þá erfiðustu sem hefur verið borin fyrir mig..þú átt kannski einhverja uppáhaldsgaura en að velja einn er nokkurn veginn impossable. Og líka spurningin hvor er gáfaðri bart eða homer, hún er dálítið trikkí finnst mér..það er enginn vísir í þáttunum hvort annar þeirra sé með einhverja vitsmuni í hausnum….þeir eru náttúrulega ekkert þroskaheftir bara dálítið þykkir (í hausnunm sko). Kannski væri gott ráð að finna auðveldari spurningar til að fá fleiri svör (bara kannski…) En þá er ég búinn með mitt helsta hér en ein STÓR spurning í endann: “hvar í fjandanum er simpson í íslensku sjónvarpi???” ég bara fatta þetta ekki…eru simpsonn bara þættir fyrir yngra fólk eða eitthvað? finnst fólkinu sem stjórnar til dæmis stöð 2 simpson ekkert fyndið? þetta er frekar góð pæling held ég…Simpson er í góðu gangi úti í útlöndum og t.d. sky one eru tveir þættir á dag eða allavega seinast þegar ég vissi (fokking heaven ekki satt??)
Allavega bara að pæla..feel free to add to this!