South Park þátturinn minn væri svona:
Kyle og Stan eru að leika sér að sprengja upp Jennifer Lopes í rauða sport bílnum og þá hleypur Butters til þeirra og segir þeim að pabbi hans sé að deyja og þá sega þeir so hvað kemur það okkur við.

Ég held að hann ætli að gefa mér fullt af pening og þá get ég keypt minn eigin skemmtigarð og leyft ykkur að koma í hann og þá deyr Cartman kannski. Þá verður Kyle geðveigt ánægður og þeir fara heim til Butters þar sem pabbi hans er uppí rúmi alveg að deyja og hann gefur Butters bara 10$ og segir honum endilega að deila þessu með litlu vinunum sínum svo deyr hann. Svo kaupa þeir sér nammi og verða geðveigt fúlir og reyna að finna leið til að Cartman drepist.
Þá fara þeir til Chef og spurja hann hvernig þeir geti drepið Cartman þá verður hann alveg æfur og spyr þá hví þeir vilji drepa vin sinn. Þá segja þeir einfaldlega að þeir hati hann. Þá hringir síminn og Chef svarar en strákarnir fara bara eitthvað í burtu. Það er mamma hans Kyles sem hringir og er að spurja um hvort Kyle sé hjá honum þá segir Chef henni hvað strákarnir voru að spurja hann um og þá verður kerlingin alveg tjúll og hringir í foreldra Stans og Butters og biður þá að koma og tala við sig um þetta.

Á meðan þá eru strákarnir ennþá að pæla í því hvernig þeir geti drepið hann eða að minnsta kosti meitt hann illa þá ákveða þeir að fara heim til Kyles til að ná í hamar eða eitthvað til að berja hann helst til dauða. Svo þegar þeir koma heim til Kyles þá sjá þeir foreldrana og verða soldið hissa svo byrja foreldrarnir að öskra á þá og skamma þá labba þeir út og fara að pæla í hví í anskotanum foreldrar þeirra væru að öskra á þá, síðan fara þeir inní bílskúr og ná í hamar.


Svo næsta dag þá eru foreldranir hjá bæjarstýrunni og að segja frá áhyggjum sínum og hún leggur til að það verði haldin vika tileinkuð einelti sem þau telja að eigi sér stað hjá sonum þeirra. Svo hitta strákarnir Cartman og sjá að hann er í asnalegum bol merktum nei við einelti og þeir segja eitthvað að hann sé “fatass” og eitthvað í þeim dúrnum og spurja hann hvaða asnalegi bolur þetta sé sem hann er í. Það segist hann ekki vita og spyr þá hví þeir eru með þennan hamar.
Þá lemur Kyle hann í hausinn með hamrinum og þá verður öskrar Cartman eitthvað um að hann sé fockings joo en þá fer Butter heim því annars gæti hann farið í straff. Þá kemur allt í einu Professor Kaos og fer eitthvað að berja Cartman, þá ráðast þeir allir á Cartman sem fer að væla og hleypur heim til sín.

Svo labba Stan og Kyle me Professor Kaos og fara eitthvað að spurja hver hann sé og þegar hann vill ekki segja það þá ráðast þeir á hann taka grímuna af honum…….


Mér dettur ekkert meira í hug þið megið alveg reyna að botna þetta ef þið getið en hvernig líst ykkur annars á.