6 seria mitt álit Jæja nú fer 6. serian að taka enda þetta er buin að vera mjög skemtileg seria og margir skemtilegir þættir búnir að eiga sér stað i þessari frábæru seriu. Margt gott og margt vont er buið að eiga sér stað á þessu tímabili eins og þetta t.d með kenny sem var mjög skemtileg persóna og var svo sannarlega að gera góða hluti fyrir þessa þætti .. En Cartman hefur alveg komið i stað hans og er nú að toppa allar persónur i Sout Park að mínu mati. Eins og t.d i þættinum Freak strike sem var 1 þátturinn i 6. seriu þegar Eric Cartman kom með flottustu settningu i sögu south park “ What evah i doit i wan't”. Cartman er alveg búin að fara á kostum i þessari seriu og er hann ekki einn um það Stan hefur líka verið mjög fín sögu persóna eins og i t.d í þættinum Asspen þar sem þeir félagar Butters, Cartman, kyle og Stan fóru i skíða ferðalag með foreldrum sínum. En annað finnst mér um Butters og Tweek mér finnst þeir vera alveg út i hött i stað kenny's og hafa þeir valdið mer vonbrigðum það yrði mjög skemtilegt ef einhver ein skemtileg persóna kæmi i stað hans eða jafnvel að kenny kæmi bara aftur þessir snillingar ættu að geta komið honum aftur til sögu. Jæja þetta var mitt álit a persónum í 6. South Park seriunni.

Kv. Palli