Hugi.is
Gleymt lykilorð
Nýskráning
Herkænskuleikir

Herkænskuleikir

Leikir
Dýr
Fiskar Fuglar Gæludýr Hestar Hundar Kettir
Dægurmál
Deiglan Fjármál og viðskipti Stjórnmál
Fræði
Geimvísindi Heimspeki Sagnfræði Tungumál Vísindi
Leikir
Battlefield Blizzard leikir Borðaspil Call of Duty Eve og Dust Final Fantasy Half-Life Herkænskuleikir Manager leikir MMORPG Quake og Doom Spunaspil The Sims Tölvuhlutverkaleikir Tölvuleikir
Lífið
Börnin okkar Hátíðir Húmor Rómantík Skóli Sorp Tilveran
Lífsstíll
Djammið Dulspeki Ferðalög Fræga fólkið Heilsa Heimilið Húðflúr og götun Matargerð Skátar Tíska & útlit
Margmiðlun
Grafísk hönnun Hljóðvinnsla Kvikmyndagerð Ljósmyndun Vefsíðugerð
Menning
Anime og manga Bækur Harry Potter Ísfólkið Leikhús Ljóð Myndasögur Myndlist Smásögur Tolkien Ævintýrabókmenntir
Skjár
Gamanþættir Kvikmyndir Raunveruleikaþættir Sápur Sci-Fi Sjónvarpsefni Spenna / Drama Teiknimyndir
Sport
Bardagaíþróttir Box Bretti Dans Fimleikar Frjálsar íþróttir Golf Handbolti Hjól Hokkí Íþróttir Jaðarsport Knattspyrna Körfubolti Litbolti Skák og bridds Stórmót Veiði Vetraríþróttir
Tónlist
Danstónlist Gullöldin Hip hop Hljóðfæri Íslensk Tónlist Jazz og blús Klassík Metall Músík almennt Popptónlist Pönk Raftónlist Rokk Söngvakeppnir
Tækni
Apple Farsímar Forritun Græjur Leikjatölvur Linux Netið Vélbúnaður Windows
Vélar
Bílar Flug Formúla 1 Jeppar Mótorhjól Mótorsport
Hugi
  • Battlefield
  • Blizzard leikir
  • Borðaspil
  • Call of Duty
  • Eve og Dust
  • Final Fantasy
  • Half-Life
  • Herkænskuleikir
  • Manager leikir
  • MMORPG
  • Quake og Doom
  • Spunaspil
  • The Sims
  • Tölvuhlutverkaleikir
  • Tölvuleikir

Herkænskuleikir

3.206 eru með Herkænskuleikir sem áhugamál
10.132 stig
160 greinar
1.607 þræðir
16 tilkynningar
3 pistlar
571 myndir
368 kannanir
14.404 álit
Meira

Ofurhugar

g0tlife g0tlife 456 stig
Pex Pex 428 stig
RoyalFool RoyalFool 368 stig
kursk kursk 284 stig
Selshamur Selshamur 176 stig
sinalco00 sinalco00 174 stig
Luther Luther 172 stig

Stjórnendur

egth egth
Selshamur Selshamur

Hverjir eru inni

Korkar - Allt um Command & Conquer

[Notanda eytt] fyrir 24 árum, 6 mánuðum Fjöldi lestra: 24
0

spurning.

[Notanda eytt] fyrir 24 árum, 6 mánuðum
do ýtti ofart á enter áður en ég skrifaði enhvað sorry

Þetta er útaf online ég get ekki spilað hef nú getað það en ekki alltaf fæ alltaf enhvað rugl upp að allir séu dauðir og ég sé búinn að vinna strax í byrjun ég er að tala við enhvern gaur frá westw…. ef hann getur svarað þessu þá seigji ég frá því en ef enhver veit þetta hér endilega láttu mig vita.
Fyrra álit
0
Frostið | Hjálp | Persónuverndarstefna | Notkunarskilmálar | Um Huga

Dýr

Fiskar | Fuglar | Gæludýr | Hestar | Hundar | Kettir

Dægurmál

Deiglan | Fjármál og viðskipti | Stjórnmál

Fræði

Geimvísindi | Heimspeki | Sagnfræði | Tungumál | Vísindi

Leikir

Battlefield | Blizzard leikir | Borðaspil | Call of Duty | Eve og Dust | Final Fantasy | Half-Life | Herkænskuleikir | Manager leikir | MMORPG | Quake og Doom | Spunaspil | The Sims | Tölvuhlutverkaleikir | Tölvuleikir

Lífið

Börnin okkar | Hátíðir | Húmor | Rómantík | Skóli | Sorp | Tilveran

Lífsstíll

Djammið | Dulspeki | Ferðalög | Fræga fólkið | Heilsa | Heimilið | Húðflúr og götun | Matargerð | Skátar | Tíska & útlit

Margmiðlun

Grafísk hönnun | Hljóðvinnsla | Kvikmyndagerð | Ljósmyndun | Vefsíðugerð

Menning

Anime og manga | Bækur | Harry Potter | Ísfólkið | Leikhús | Ljóð | Myndasögur | Myndlist | Smásögur | Tolkien | Ævintýrabókmenntir

Skjár

Gamanþættir | Kvikmyndir | Raunveruleikaþættir | Sápur | Sci-Fi | Sjónvarpsefni | Spenna / Drama | Teiknimyndir

Sport

Bardagaíþróttir | Box | Bretti | Dans | Fimleikar | Frjálsar íþróttir | Golf | Handbolti | Hjól | Hokkí | Íþróttir | Jaðarsport | Knattspyrna | Körfubolti | Litbolti | Skák og bridds | Stórmót | Veiði | Vetraríþróttir

Tónlist

Danstónlist | Gullöldin | Hip hop | Hljóðfæri | Íslensk Tónlist | Jazz og blús | Klassík | Metall | Músík almennt | Popptónlist | Pönk | Raftónlist | Rokk | Söngvakeppnir

Tækni

Apple | Farsímar | Forritun | Græjur | Leikjatölvur | Linux | Netið | Vélbúnaður | Windows

Vélar

Bílar | Flug | Formúla 1 | Jeppar | Mótorhjól | Mótorsport

Hugi

Hugi.is - allt sem hugurinn girnist
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok