Datt í hug að koma með smá umræðu hérna..

Jæja hvað finnst ykkur að mætti bæta við/taka burt/breyta í HoN?

Persónulega er ég frekar sáttur með flest allt í leiknum(fyrir utan lagg ,óstabíla servera og fáar hetjur, en það lagast auðvitað þegar leikurinn hættir í betuni)

En það er eitt sem ég gjörsamlega hata við Hon… Það er Vindicator a.k.a Silencer.. ok það eru allveg hetjur sem er leiðinlegt að spila á móti.. t.d. blood hunter, ele, ws, pretador o.fl.. en guð minn almáttugur! þær komast ekki með tærnar þar sem vindicator hefur hælana, að mínu mati og flestra félaga minna(sem spila hon væntanlega) svo kemur hann heldur ekki með neitt skemtilegt inní leikinn..(imo einnig) í hvert skipti þegar þegar ég sé að hann er á móti mér veit ég að þetta verður pirrandi og leiðinlegur leikur..

og já svo mætti gera það þannig að þegar maður ýtir á exit þá fer maður einn menu/glugga til baka, 100x þæginlegra en að þurfa alltaf á ýta á ‘close’, ‘menu’, ‘log out’, ‘exit game’ eða eitthvað svoleiðis til að fara úr leiknum..

Endilega koma með ykkar álit á þessu, ekki vera hrædd við að skrifa wall of text eða eitthvað held að hon þráðurinn eigi allveg inni smá texta.. ef það er of erfitt þá megið þið trolla og flame-a :)
mjá ég er hundur!