rome totall war.


þetta er algjör ostur og ætti ekki að vera hægt. :

ég fór með meira en 3000 manna her til rome, ætlaði að gera árás á þá, endaði með því að ég náði rome en tapaði 1000 mönnum. rómverjar í allar áttir nauðguðu árásum á borgina þangað til ég átti bara 250 hermenn eftir.Ég ákvað að fara bara útúr borgini og reyna komast í annan bát til baka. leaderinn var komin með næstum fullt í öllu(battle stars, diplomacy etc… meðan ég var að senda reinforcements á eftir leaderinum mínum voru herir sem voru svona 850+ menn að gera árás á hann , það komu svona 6 svoleiðis og eina sem ég átti eftir var leaderinn og 13 aðrir body guards… kemur ekki annar 850 manna her og ræðst á hann, ég nennti ekki að suicida mig þannig ég gerði auto resolve …. guess what, 13 bodyguards og einn leader unnu 850 manna her, drápu 413 menn, og það dóu bara 4 bodyguards. algjör ostur. svo þegar leadrinn var komin til baka í borgina sem var unhappy as hell dó hann úr old age.ég hafði eytt öllum peningnum mínum í báta og hermenn, ég tapaði helmingnum af svæðinu mínu og hef ekki spilað hann aftur.

850+ > 14

minnir mig á myndina 300 :P