jamm ég var danmörk. og var í hinu óumflýjanlega stríði við þjóðverja. og allt gékk vel. nauðgaði spies og senti alltaf 5 unit af viking raider og gékk inn í óvinaborgirnar, og rændi og ruplaði og drap allt og alla. = lootaði :). gerði samt bara við illa varðar borgir. svo réðust pólverjar á mig. ok allt í góðu, rústaði billjón herum og drap bunsu af hershöfðinjum. svo geri ég siege. 4 turns until surrender svo það var fínt. og þeir gerðu árás með 2 herjum, enn ekki borginni. ok ég með 800 og þeir með 900, fínt. blaff og ég missti 170. næsta round gera þeir það aftur. nema nú kemur 1 her í bakið á mér og borgin með. nema herinn fyrir aftan gerði árásina, borgin var reinforcements, svo borgin var ekki á battle map. ok vann. hanntók kónginn, hann var blankur, drepinn. og ég hugsaði. loksins fæ ég borgina. enn það var allt frosið á turni pólverjana og sigurlagið heyrðist stanslaust. svo ég fór að hugsa. er þetta galli því að ég var ekki að berjast hjá borginni. heldur á staðnum sem ég stóð þar sem það var komið í bakið á mér. ég hef gert þetta oft áður og lent í þessu áður. fraus aldrei. ekki einu sinni þegar ég barðist ekki hjá borginni.

Bætt við 5. febrúar 2007 - 01:52
get ekki haldið áfram með savið nema ég flýji frá bardaganum. enn hefur einhver annar lent í þessu?
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.