ég er svo rosalega montinn þegar ég owna í HoI 2. og vill deila því með öðrum sem eiga kanski í vandræðum með að vera germany og í vandræðum með sovíetríkin og bandaríkjamenn.

jamm ég byrjaði venjulega, fékk mér full standing army, hawk lobby og interventonism kemur að sjálfu sér. svo fullt í central planning til að fá +25% I.C. eða u.þ.b. 50 þegar ég var kominn með 321 í base I.C. og reyndi eins og ég gat að byggja skip og flugvélar, aðalega interceptors og Cas og það. stríði byrjaði. það þarf ekkert að lýsa einu né neinu með byrjunina. enda eru fyrstu 3 löndin sem þýskaland tekur ekkert mál. enn með öllum mínum interceptors varðist ég sprengjuárásum breta og frakka alveg rosalega auðveldlega. og neiddi þá til að eyða slatta af I.C. í reinforcements. þegar innrásin í frakkland varð, var hún rosalega einföld. bara að ná nokkrum breakthrough og láta flugherin rústa restinni. annars var ég helvíti lengi með frakkland því að sjó og flughersmíðin hafði minkað tíman til að búa til hermenn. enn var þess virði þegar lengra dróg. ég hafði 2 battleship, ekki svo mikið, enn með góðan admiral tókst honum alltaf að koma þeim 2 skipum ástamt heavy cruiserum nálægt carrierunum til að sökkva þeim, (carrier eru fyrir lélega admirala eða þegar berjast á gegn góðum, því sá sem er með meira skill ræður fjarlægt skipana, svo að skill 3 admiral með 2 BB getur léttilega stútað skill 2 admiral með 3 CV. enda eru BB með meira firepower, enn SKill 2 admiral með CV á móti Skill2 admiral með BB þá fer það eftir tækni og veðri, oftast verður fjarlægðin 100+km svo BB ná ekki skoti.) enn með honum tókst mér að særa sjóher bandamanna. alvarlega enda voru flest skip breta úrelt. og minn Skill 4 admiral plaffaði alltaf bresku flugmóðurskipin. þá skoðaði ég stöðuna með bretland, sá að austurhlið bretlands hafði engin coastal defences, svo ég undirbjó árás þar. færði þó megnið af hernum að rússlandi. ég reyndi árás á bretland og klúðraði algjörlega, enda var bandaríski flotinn mættur, og missti ÖLL skipin mín. þá varð ég reiður og byggði 5 BB og eitt super heavy BB 2 BC og slatta af CA og CL og einhvern slatta af DD þangað til að tölunni 30 varð náð. setti allt saman í einn flota, og var að undirbúa árásina þegar rússar lýstu yfir stríði, sem varð stopp í eitt ár, enda var veðrið búið að eyðileggja allt, nema rússar náðu einum blett, svo öðrum fyrir aftan þá sem varð til þess að ég tók bara fyrri blettin og umkringdi herinn og rústaði, svo gerðu bandaríkjamenn innrás á spán, sem ég hafði hertekið og puppetað til að ná gíbraltar, enda hafði REP spain unnið civil war. það var langt stríð og virtist vera sem bandaríkjamenn myndu ná spáni, enn þeir náðu aldrei allri norðuströnd spánar, og náðu aldrei að suðurströndinni.(komust þó andskoti nálægt því) og á endanum tókst mér að ná norðurströndinni og loka bandaríkjamenn inni í miðjum spáni, smalaði þeim saman inn í madríd, u.þ.b. 30 hersveitum og rústaði þeim, enda var org og strenght nánast ekkert þegar þeir voru out of supply og ég að ráðast á þá stanslaust, sumarið kom og ég hóf innrás inn í rússland, og þegar einhverjir ákváðu að flýja rústaði flugherinn minn þeim. sem var stór. þegar ég var að komast að leningrad var flotinn tilbúinn. og ég gerði innrás í bretland, í liverpool þar sem varnir voru engar. og allar tilraunir flota þeirra, sem oftast voru samsettir úr 3 CV og 2 BB og eitthvað 6 CA rústaðir enda náði ég alltaf að koma skipunum mínum í færi. enn þeim tókst að sökkva flutningaskipunum mínum á bakaleiðinni. svo ég þurfti að bíða í 2 mánuði áður enn ég náði að senda liðsauka til bretlands til að klára innrásina, enn þá hafði herinn minn fært sig frá vesturbretlandi til austurbretlands. bretland féll fljótlega, og var höfuðborgin færð til pakistans. svo var komið að rússunum. og ég bara notaði sömu aðferð og ég nota venjulega, bara í stærra sniði. þurfti að promota slatta af leaderum í Field Marshall's til að ná meira command max, svo að meirihlutinn fengi ekki -75%. finnar tóku rússana einhvernvegin í rassgatið og náðu öllu lapplandi fljótlega. sem hjálpaði mér. og japanir börðust líka við rússana í austri, enn gékk ekki vel. eftir að hafa notað sömu aðferðina. rásast af reiti á reit þegar enginn annar reitur snerti, og nota syncronise arrival. og alla aðra hliðstæða reiti support attack og láta flugvélarnar gera ground attack þegar óvinirnir flúðu. varð til þess að 43 var moskva og leningrad fallin. og stalíngrad féll snemma 44. svo hélt ég aðeins áfram, og fékk bitter peace. og partisan activity minkaði alveg slatta og ég fékk slatta af I.C. og þar sem partisan activity minkaði líka T.C. og ég þakkaði bara fyrir að fá ungverskar og búlgarskan expenditionary force. enn það er mun betra enn military control, því þá fá hermenninnir þitt ORG. og alla Stats af þínum hermönnum. enn rúmenar lánuðu me´r ekkert og ég þurfti að nota military control og hafa þá lélega hermenn með lítið org frá þeim. enn samtalst gáfu minor löndin mér um 70 infantry divisons. annars heimtuðu þeir að fá þær aftur eftir að rússar gáfust upp. og núna er bara verið að byggja upp sjóher til að ráðast á bandaríkin. enda er ég með 460 I.C. enn þeir bara með 420. og Axis samtalst er með langmest af VP og I.C. og ég býst við að bandaríkjunum verði rústað þegar ég verð kominn með allan þann sjóher, conwoy og transport sem til þarf. enn það ætti að gerast um 47, enn þá verð ég líka kominn með slatta af Nukes enda þegar kominn með lvl 5 nuclear reactor og er að biða eftir að nuclear waste bomb unlockist. :) vona að þetta geti hjálpað sumum. eru svo margir sem lenda í innrás í frakkland og skíttapa svo. annars eru bandaríkjamenn sífellt að reyna að frelsa bretland. þá kalla ég alltaf út 12 naval bombers divison, 4 cas og 8 strategic bombers(sem hafa ekkert að gera því það er svo pointless að nota þá á SU þar sem að þeirra I.C. er svo dreift.) og sekk bandarísku skipunum sífellt. eða A.m.k. hluta af þeim.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.