jæja svona til að koma smá lífi í þetta og skapa smá umræðu(og já fyrir ykkur nöldrarana þá veit ég að eg er ad gera nýjan kork…)

en allavega þá hvernig hefur ykkur gengið í leiknum, hvaða þjóðir hafiði náð að uppræta,tekið ástfóstri við eithverja eina þjóð og framvegis.

sjálfur er ég spánn, og er þegar búin að ganga frá “moors” eftir að þeir ákváðu að ráðast á valencia hjá mér, og er langt komin með að uppræta frakka eftir að þeir ákváðu að marsera með krossferð á leið til jerusalem yfir landið mitt…sem ég hélt nú ekki:)

mættumst með um 1400.hermenn hver og náði ég frekar auðveldum sigri sem má þakka einni bogaskyttunni minni sem ákvað að skjóta á generalinn hjá frökkunum og eftir það flúðu meira eða minna allir frakkarnir þegar ég pressaði aðeins á þá:)

fyrir mína parta þá finnst me´r þetta vera frábær leikur sem stenst væntingar flesta herkænskuleikja fíkla en einn hlutur sem ég hefði viljað sjá er að hægt væri að velja allar þjóðir sem fyrir eru á “campain” borðinu í stað þess að þurfa uppræta þær til að gera þær spilanlegar einsog var í medievil total war 1 einsog þeir sem spiluðu hann mikið muna.

en allavega vona ég þetta komi eithverri smá umræðu um leikinn og fleira skemmtilegt:)

eigið góðan dag.