Kjarnorkueldflaug.Þetta ofurvopn er ansi hentugt til að eyðileggja venjulegar byggingar svo sem war factory og annað en gerir ekki mikið damage á special buildings svo sem Battle Lab ,WCD,ICD eða Chronosphere device.Þetta er mjög gott að nota á útjaðra stöðva og þar sem einhver stendur fyrir mikilli liðsöfnun.

Veðurstjórnunartæki.Virkilega nett bygging og með góðan eyðileggingarmátt.Þetta tæki safnar saman orku í veðrahvolfinu og býr til lightning storm sem getur lagt í rúst byggingar,hefur svipaðan eyðileggingarmátt og Nuclear Missile.Mér finnst samt að höfundar leikjarins hefðu átt að hafa meira úrval af veðurafbrigðu til dæmis hurricane,tornadoes og kannski mikið ofanfall snjókomu.

Fjarflutningatæki.The Chronosphere er mjög gott ofurvopn og getur maður fjarflutt
Árásartæki beint inn í enemy basið og gert ansi mikinn ursla.Að auki virkar þetta líka þannig að maður getur flutt naval units upp á þurrt land og eyðilögt þau þar í friði.


Járntjaldið.Gamla góða Iron Curtain.þetta tæki finnst mér vera best.Búa til svona 4-5 Apocalypse Tank og leggja síðan tjaldið yfir þá og gera árás.Virkilega nett.Það er líka aðvitað hægt að nota þetta á byggingar,líka á civilian buildings sem er sterkur leikur.

En í tiberian sun finnst mér að maður ætti að hafa getað búið til ICBM eldflaugar,sem voru notaðar í enda borðinu í NOD flokknum.

Inter Continental Ballistic Missile.

KURSK