Það sem ég ætla að fjalla um hér er um Yuri liðið. Fyrst þegar ég prófaði Yuris Revenge hlakkaði ég náttúrulega að prófa þetta nýja lið. Ég var búin að vera svo mikið á netinu til að fræðast um þetta nýja lið. Eftir að ég var búin að Installeran inná tölvuna fór ég strax í Campaign. Svo varð ég vonsvikinn. Það var ekki hægt að vera Yuri liðið í Campaign. Það var bara hægt að vera Soviets og Allies. Síðan las ég bæklinginn og las að það var bara hægt að vera Yuri liðið í Skirmish. Mér fannst það mjög leiðinlegt vegna þess að ef það væri hægt að vera Yuri liðið í Campaign þá hefði mér þessi leikur verið geggjaður. Það væri örugglega gaman að vera Yuri liðið í Campaign ég held að það yrði bara cool. Reyndar var ég rosalega fljótur að vinna báða Campaignana. Ég vann þá báða á tvem dögum. Eftir að ég var búin að klára Campaignana fór ég bara að leika mér í Skirmish og var á fullu að vera Yuri liðið. Í fyrsta skiptið þegar ég prófaði Yuri sýndist þetta lið vera geggjað cool. Röddin í gaurnum sem segir mann hvenær allt er tilbúið og svoleiðis reyndist cool. Bio Reactors eru eiginlega uppahálds Power Plantarnir mínir Þeir geta geymt svo mikið rafmagn ef þú lætur gaura í þá . Ég veit að Nuclear Reactors eru náttúrulega miklu betri en Bio Reactors en Bio Reactors er það fyrsta sem maður byggir þess vegna eru þeir svona góðir. Ég fullkomnaði stöð bara með tvem Bio Reactorum. Vegna þess að ég setti fimm Intitate í hvor þeirra. En ég var alltaf í peninga vandamálum fyrst þegar ég spilaði Yuri liðið. Mér finnst þessi Slaver Miner ekkert það góðir. Þeir ná ekki einhvern meginn að safna upp nógum miklum pening fyrir mig. Mér fannst eiginlega Minerarnir hjá Allies miklu betri því þeir eru svo fljótir að safna. Vegna þeir Chronoa sig alltaf til baka. Þegar ég byggði Brutes í fyrsta sinn fannst mér þeir vera geggjað flottir þannig ég bjó til fullt af þeim. Virus ég hélt fyrst að þær væru ekkert sérstakar en þegar ég sá að þær voru dýrari en Brutes þá byggði ég þær og þá fannst mér þær mjög góðar. Þegar ég spila Yuri liðið bý ég mest til af unitum ekki tæki og bíla. Fyrst þegar ég sá Master Mind fannst mér þeir vera fáranlegir. Einhverjir bílar með risastóran heila. En þeir reyndust samt vera góðir en ég hata þegar margir koma á móti þeim þá fara þeir að Mind Controlla alla og þá springur hann.Þessir fljúgandi diskar sem Yuri hefur. Mér fannst þeir líka fáranlegir einhverjir fljúgandi diskar. Þegar ég byggði Yuri Prime í fyrsta skiptið sá ég að hann væri á einhverju tæki sem hann flaug á sem er reyndar cool. Svo vissi ég aldrei eitt með Yuri Prime að hann gæti Mind Cintrollað Byggingar eftir að ég vissi það þá sá ég hvað var svona gott við hann. Ég var alltaf að pæla í því hvaða Super Weapons Yuri hefði ég var alltaf spenntur til að sjá hvað það væri. Svo komst ég að því að það var Genetic Mutator sem er mjög gott ef units hjá hinum eru í hóp. Og Pshycic Dominator sem er líka mjög gott. Þetta er reynslan mín á Yuri liðinu.

Takk fyri