Red Alert 2 … leikurinn sem allir eru búinir að vera a´ð bíða efitir, mar er búin að vera að skoða og lesa um hann á Westwood og manni er búið að hlakka alltaf meira og meira til… en kvað svo loksins þegar hann kemur … þá hvað… þá er hann ekki nema svona 50% af því sem mar átti von á eða allavega það sem ég átti von á mér fynst þetta vera allt of lígt öllum hinum leikjonum sama grafíkin o.s.f ég vildi fá eithvað nýtt. Eins og eithvaja 3D effecta… það vantar allt svoleiðis sem gerir þetta flott … ég er ekki að seigja að það sé leiðinlegt að spila leikin en það vantar eikkað grafix boost að mínu mati … mér finst þetta vera enþá allof 2D og eingir effectar… það fynst mér vanta

Og svo er það intro'ið mér finst það bara sjúa .. fyrir utan 3D partin í því en maður var búin að sjá hann svona 50 sinnum eftir að mar downlódaði honum á netinu… Og svo Movies og milli mappa… mér fisnt þetta bara s0rp!… mér finst að í svona leik ætti að vera einhver Heavy 3D á milli mappa … svo er líka bara miklu skemtilegra að horfa á velgerða 3D mynd heldur en einhverja cartoon mynd… eins og þarna Soviet mind-control gaurinn í byrjunni er með blikkandi ljós á hausnum á sér og talar í símtíl með einhverju hringuðu loftneti á … þetta er bara fyndið … sko án spaugs … FÁRÁNLEGT!

Well.. annars er leikurinn alveg sæmilegur… þetta er svossum alltaf bara það sama … nema með nýjum köllum, bílum og húsum :\