Ég fékk þann ágæta leik Red Alert 2 Yuris Revenge lánað hjá félaga mínum um daginn. Ég spilaði hann á fullu og líkaði djöfull vel við hann og voru þetta einnig mín fyrstu kynni af C&C leiknum…einhverra hluta vegna hafði ég aldrei byrjað að spila hann.
ALLAVEGA eftir þónokkra spilun við tölvuna ákvað ég að þrykkja mér inná netið og tékka hvort það væri ekki gaman að spila við einhverja aula útí heimi og sjá hvað maður gæti. JAHÉRNAHÉR eru bara bókstaflega allir sem eru að spila á netinu BRJÁLÆÐISELGA góðir!!!??? ég er búin að taka einhverja 30 leiki og aðeins unnið 2 …allir hinir hafa verið bara fáránlegt burst þar sem ég er varla byrjaðu þegar hinn er kominn með her á stærð við ég veit ekki hvað? Ég leitaði ráða hjá félaga mínum og hann gaf mér nokkra góða punkta en það virkar voðalega lítið…ég endist kannski svona 2-3 mín lengur núna en fyrst en þetta er alveg fáránlegt hvað allir virðast vera miklir snillingar í þessu…eða er ég bara svona fáránlega lélegur þó svo ég bursti tölvuna þegar ég spila hann einn og sjálfur…??
Nei engin undirskrift hjá mér