það eru ótal galla í red alert (ég hef ekkjert á móti honum) en samt enginn leikur er fullkominn fyrsta lagi er allir kallarnir alveg nákvæmleg eins og sömuleiðis með bílana mér fynst að hver kall ætti að vera sértstakur og húsinn spretta ekki bara allt í einu upp úr jörðini mér fynst að risa stór tvöföld þyrla kæmu með húsin og létu þau niðu ekki spretta uppúr jörðini og tlavan væri aðeins gávaðari til tæmis það verður óhapp og brúinn springur á milli okkar (ég keppi alltaf við brutality) og ég fæ eingar árásir á mig það sem eftir er að leiknum hún fattar ekki að laga hana ég veit ekki um ykkur en ég hef keft marga leiki og hún hefur aldrei fattað það.og með kalla þjálfunina eitt lítið hús og það streima 1000 litlir kallar út um því mér fynst að þau ættu að panta kalla eins og í dune 2000 mér fynst að þeir hefðu aðeins geta gert hann raunvörulegri sömuleiðis með alla skriðdreka og það sem ég hef aldrey fattað málið með tanju það er hægt að búa til miljarð af tanjum allar eins sömuleiðis með yuri gaurana það er bara til ein yuri en ég veit að í yuri´s revenge stendur yuri clone en í red alert stendur bara yuir .málið með bátana er það að þau geta farið í gegn um hvor aðra alveg eins og með kiroveairships maður hugsa shitt hann stefnir á mig með kiroveairships en þegar maður lítur á það sínist það bara vera eitt og mað hugsar fjúkett síðan þegar þeir koma að baseinu eru þau 3 og mér fynst að allir hermenn gætu farið inn í byggingar eins og sniper það er rugl að hann meigji ekki komast inn í húsið eins og með flak troopers og fleiri gaura.og þyrlunar þær haggast ekki þegar þær eru kirrir er bara alveg grafkyrrar. það er svo ótal margir gallar í red alert aftur á móti dýrka ég þenna leik ég fýla hann í botn