Mér datt í hug að fyrsta greinin mín yrði hér þar sem ný grein er nauðsynlegheit.

Já þetta er fyrsta greinin sem ég skrifa.
svo ekki vera of dómhörð

Þessi grein er mest eins og manual um leikin frekar en að ég sé að kynna hann.

Empire at war

Empire at war er einfaldlega star wars leikur sem leifir manni að stjórna annað hvort Rebelseða Empire sem eru bæði mjög skemmtileg lið.
þar sem ég hef ekki spilað þennan leik það mikið þá er þetta ekki afskaplega nákvæmt.
Eftir langdregna og leiðinlega tutorial færðu að velja á milli skirmish gam,campaign eða galactic domination(eða eitthvað líkt því.

campaign
ég spila campaign mjög lítið þar sem hún er full leiðinleg og erfið á köflum svo að ég hef stutta lýsingu á henni.
Þú færð stóra mynd af öllum plánetunum í campaigninu sem geta allar verið náðar og barist um í bæði land battles og space battles.
Á þeim plánetum sem þú átt geturu ákveðið að byggja hermenn í flotann þinn úr barracks,byggt byggingar t.d.barracks,mines og byggt space station sem framleiðir spaceships og ver plánetuna þína lítilega.
svo geturu líka látið hermennina sem þú átt
raid-a-planet sem leifir þeim að komast fram hjá öllum flotum óvinarins og beint á plánetuna.
Til að þróast(sem er nauðsynlegt til að kaupa fleiri skip og hermannategundir) þá sendiru hinar þekktu hetjur R2-D2 og C3P0 í steal hjá óvinaplánetu þar sem þeir stela tækni veldisins.
veldið hins vegar gerir sína eigin tækni.

Skirmish
Í skirmish geturu valið hvaða lið þú ert í land battles,space battles eða land control(sem er eiginlega alveg eins og land battles nema annað victory conditions).
Land battle
Land battle er þegar maður berst niðri á einhverri af ágætum fjölda pláneta.
ekki er nauðsyn að byggja hús eða hugsa mikið um peningavandamál aðalmálið er bara að berjast.
Semsagt þú átt að verja þínar byggingar og rústa óvinana.
Þær byggingar sem maður getur “capturað” úti á stríðsvellinum eru til dæmis Minesem er betri af tveimur leiðum til að ná peningum í Land battle,Þú einfaldlega labbar upp af námuni ,drepur alla óvini nálægt(ef einhverja er að finna)bíður þangað til hún er þín og kaupir hana.
hin leiðin eru litlir recource pallar sem gefa minni(en samt einhvern)pening.
líka geturu náð reinforcement zone.
Þau eru til þess að þau farartæki og hermenn sem þú kaupir fara í hólf sem kallast reinforcements og verða þar þangað til að þú sendir þá niður á zoneið.
svo geturu líka náð turretum og öðrum varnargræjum.

Space battles

Í þessu ert þúað berjast í geimnum með space station sem einu bygginguna þína fyrir utan nokkrar námur og turrets sem er mögulegt að ná.
einnig verður maður að passa sig á asteroids ogeinhverjum geimþokum sem að slökkva á skildinum á flaugunum.


Annað
Þegar þú ert í 2v2 eða 1v3 þá notar þú og teammate in sömu stöðina ogsömu byggingarnar.

Það er virkilega öflugt zoomið þannig að það er mögulegt að horfa vela á bardagan.

það er cinematic view takki sem virkar þannig að það er hægt að horfa á bardagan eins og í bíómynd.

Ég er orðinn virkilega pirraður á því að skrifa og líður eins og greinin veði bara verri því meira sem ég skrifa.

svo takk fyrir mig og ég minni á það að þetta er lang fyrsta grein sem ég skrifa svo hún gæti verið frekar léleg.
Og ég er lélegur í stafsetningu svo ekki vera að dæma það um of.
Og að þessi grein var meira eins og manual heldur en kynning.
THE END
Remember, remember the fifth of November,