Jæja jæaj nú er komið að því enn einu sinni,,, Grein frá mér :)

Það eru margir aðdáendur að Westwood (rétt svo að vona að þið séu það annars er þetta ekkert fyrir ykkur) en eins og margir vita hafa þeir selt sig til EA-games (sér mér persónulega vera ekkert annað en peningaryksugur) og það sást að þeir höfðu selt sig strax og Command & Conquer Generals kom út,,, ef þú kennir Westwood um galla leiksinns skaltu hugsa þig um aftur og farðu að kenna EA games um sem þrýstu á þá og trompið kom þegar þeir eignuðust sjálft fyrirtækið og eiginlega bara neyddu þá til þess að gefa leikinn út því þeir þurftu Westwood snillingan til að vinna að öðru verkefni eða Battle For Middle Earth (eins og flestir vita er Lord of the rings RTS leikur,, bara nokkuð góður),, vegna þess að EA-games keyptu Westwood áttu þeir allt sem þeir höfðu gert eða með öðrum orðum graffíkvélina sem var notur til gerðar Battle For Middle Earth.

En um leið og Generals kom út föttuðu EA games hverskonar asnar þeir höfðu verið að neyða þá til að gefa Generals út ókláraðann, því aðdáendur um allan heim urðu bara hissa hversu gallaður og lélegur (miðan við snilldar leikin svo sem Red Alert eða Tiberian Sun en sjálfur var þetta góður leikur) svo til að glata ekki allveg aðdáendum og að eyðilegga ekki orðspor Command & Conquer seríana ákváðu þeir að leyfa Westwood gaurunum að bæta við leikinn og út kom Zero Hour sem bætti leikinn til muna en samt vantaði þennan gamla B-myndar tilfynningu og með þessum viðauka fannst mér liðinn fara enn frekar í ójafnvægi eða að sum liðinn voru bara mikklu betri en hin.

En þetta fékk mig til þess að hugsa um hvers vegna EA-Games höfðu reynt að bjarga Command & Conquer nafninu og svarið kom ekki fyrir svo löngu Nýr Red Alert leikur,, Sjálfur var ég himinánægður með þessa útkomu annars hefði þetta verið á sama skala og að hætta við nöfn eins og Final Fantasy, Starcraft, Warcraft, Forgotten Realms. En með þessari kynningu var líka að original Westwood gaurarnir mundu sjá um að gera þennan leik sem gæti auðvitað ekki verið betra. En samt er það ekki skrítið að EA-games skildu kaupa Westwood, Ea- games hafa nefnilega gefið út þónukkuð af leikjum fyrir Westwood en þegar EA-games ráða þá var útkomann Generals svo þá er ég bara að vona að EA-games muni ekki klúðra þessum leik líka (en sjálfur sé ég fyrir mér ofmetinn leik sem er pakkfullur af A-myndar stjörnum og á eftir að glata sínum charm).

Það er ekki kominn útgáfudagur fyrir leikinn og mjög erfitt er að ná í frekari upplýsingar á augnarblykinu.

Sumir geta verið ósammála mér og aðrir seigja að Generals er snilldar leikur, sjálur er ég ekki að seigja að Generals sé ekki snilldar leikur en ef þú hefur spilað Red alert, Red Alert 2 eða Tiberian Sun sérðu að þeir Generals er ekki einu sinni í sama riðli (ég vona það allaveganna).



Ég vil hvetja alla um að svara þessari grein um hvað þeim fynnst um EA-Games og Westwood og vil ég benda á að þessi grein er bara ein skoðunn.

Ég vil afsaka alla stafsettningarvillur og þakka þeim sem lestu þessa grein og ég vona til að sjá greinar frá ykkur..

Ps stay sexy, stay cool, Im no Fool