Jæja það hefur ekki komið inn grein um hershöfðingjana í Zero Hour en þeir eru mjög fjölbreittir og allir með sínu sterku og veiku hliðar t.d.

Nuke General China (einn að mínu uppáhöldum)

Þessi gaur er góður á þann hátt að hann getur byggt alla normal china kallana en flugvélar og hermenn kosta meira. Allir tankar byrja með uranium shell and speed upgrade, Mig´s skjóta ekki napalm heldu drullu öflugum nuke sprengjum. En það sem er fyndið við þenna gaur er það að allir tankarnir eru unstable svo ef þú villt ekki að tank herinn þinn springi í loft upp ættirðu að laga isatope sem hindrar að tankarnir springa í tættlur ef þeir drepast. Og annað sem er flott við hann er general´s promotion sem er nuke bomber þýðing kabooom.

Tank General China (Mjög öflugur general)

Nú þessi gaur er fyrir þá sem vilja bara valta yfir andstæðinginn. Allir tankar hjá honum byrja með eina orðu og kosta minna en allar flugvélar og hermenn kosta meira. En það sem gerir þennan gaur really cool eru emperer overlord´s sem eru super powerd overlord. Þessi gaurgetur ekki byggt nuke cannon eða inferno en í staðinn er hann með nýtt generals promotion sem heitir tank drop (nafnið seigir sig sjálft)

Infantery General China (þessi er áhugaverður)

Þessi general er one of a kind hann sérhæfir sig í hermönnum og þá meina ég sérhæfir, allir tankar eru dýrari (þá meina ég þeir sem hann getur byggt). Allir kallar sem hann gerir byrja með eina orðu og hann getur gert kalla sem heita mini gunners semeru super góðir á loft. Hackers hjá honum eru cloakaðir og hacka hraðar (they rock). En það sem gerir þennan gaurgóðan á eftir að koma og það er super bunker sem getur haldið á 10 köllum, hann er með attack outpost sem getur haldið á 8 köllum og getur verið notað sem cloakaður bunker, attack transport er eitt annaðsem hann getur gert það er bara normal transport sem byrjar með 8 mini gunnera og þeir geta skotið út.En ásinn er Bunker helix sem hetur haldið á 8 köllum (fylltu hana af tank hunters og þá springur allt í tætlur). En þessi er líka með nýtt generasl promotion sem gerir honum kleift að droppa mini gunnerum út um allt(en passaðu að þeir lemdi ekki á klettur then they go braking there bones.

Vonandi hafðirði gamann af þessu en ef þú vilt fá að vita allt um þessa gaura verðurðu að kaupa leikinn.

Næst gerir ég grein um Usa generals.