°´oeki ég vill bara segja að þessi nýji command and conquer er ekki bara ömurlegur heldur líka léttur tók mig tvo daga að vinna hann með öllum liðum. Í fyrsta lagi vill ég segja að mér fynnst gjörsamlega ömurlegt hvað EA GAMES hafa gert við leikin og ekki bara leikin heldur líka það að hafa ekki einu sinni WESTWOD fyrirtækið með í að gera leikin. Lekiurinn bíður upp á hræðilega grafík svona cool þegar maður fyrst horfir á hann en þegar maður byrjar að skoða og sona sér maður að alar stærðir í leiknum eru í kolvitalausu hlutfalli og ef þú zoomar inn þá sérðu að kallarnir eru einhverjin fu**** spítukallar og sem dæmi eru infantru kallarnir hjá GLA með einhverja asnalega byssu sem lítur út eins og prik og er helmingi stærri en þeir sjálfir. Og hvað í andskotanum á þetta að þíða með þessum söguþráð ef þið munið eftir fyrstu C&C leikjunum þá munið þið eftir öllum þessum cool myndböndum og persónum sem voru í leikjunum(Tania í red alert td) og mjög mjög mörg myndbönd en nei EA GAMES fær náttúrulega þessa “frábæru” hugmynd að hafa eitt asnalegt myndband í byrjun á leiknum sem kallast varla myndband og það er eina myndbandið í öllum leiknum. Og þessi missions vá svaka cool maður eða þannig einhver asnaleg rödd sem segir hvað maður á að gera og búið þér er hent inn í leikin og eina sem sagt er er óvinur þarna þú hérna farðu og fu**** öllu upp fyrir honum. Semsagt c&c Generals ekki svo góður.
PS: En þó að ég er búin að vera soldið neikvæður um c&c generals þá hefur hann samt sína kosti eins og gaman að frepa tíman að vera í honum og soleiðiss. Enn allt í allt ekki eyða peningum í generals fáðu hann frekar lánaðan hjá vini og sjáðu hvernig þú fílar hann.