C&C - Fan's

Ég er mjög lítil leikjahóra er meira að stúdera photoshop og hanna vefsíður o.f.l. í þeim dúr en fyrsti leikurinn sem ég varð ástfanginn af hét Command and Conquer þvílíkur snilldarleikur!

Þeir voru nú ekki alveg svona vissir í sinni sök þegar þeir gáfu út leikinn að hann yrði jafn vinsæll og raun ber vitni, það liggur
við að hvert mannsbarn hafi áhuga á C&C ef það hefur ekki áhuga þá
fær það áhuga um leið og það hefur prófað leikinn.

Þegar Red Alert kom út þá fannst mér þeir hafa endurbætt leikinn mjög mikið og gert hann að skemmtilegri pakka heldur en C&C var þó
að mestu mistökin sem þeir gerðu með RA2 var hversu létt var að klára leikinn og yfirleitt “mission” yfir höfuð. Þannig ég er mjög
sáttur við að Command and Conquer Generals mission verði ekki hægt
að klára heldur verður þetta alvöru stríð og skemmtilegt stríð.

Flestir leikjafíklar á landinu munu skrópa í skólanum fyrstu vikurnar þegar leikurinn kemur út og munu alls ekki fara út fyrir dyrnar heima hjá sér ekki einu sinni til þess að versla sér nammi
eða gosdrykkjuklístur sem festist við tennurnar heldur munu þeir
öskra á mömmu sína eða litlu systur og segja þeim að fara út í búð
fyrir sig og ná í óhollustuna sem nagar í sundur tennurnar hehe :)

En ástæðan fyrir C&C - Fan's pistlinum mínum hérna er sú að ég dái
C&C þó að þrívíddarleikurinn misheppnaði þar sem maður sá allt stórt og í þrívídd hafi verið leiðinlegur þá eru þeir að gera okkur
stóran greiða að hanna fyrir okkur C&C generals leikinn og við eigum svo sannarlega að bíða spennt eftir honum, þeir menn sem strita við að byggja þessa leiki fyrir okkur eiga þann heiður skilinn að við borgum smáaura fyrir leikinn eða 5.000,- 6.000,- kr
heldur en að vera að setja þetta á geisladisk og afrita þetta.

Taktu eftir mín vegna þá máttu afrita allt annað þó það sé bannað
eða þó að menn vilja að það sé bannað þó það sé ekkert hægt að banna það. En ég vona svo sannarlega að þið verslið ykkur leikinn!

Ímyndið ykkur hversu margir klukkutímar, hversu mikil vinna, hversu mikið af panodil töflum og magnil og allskyns verkjalyfjum
og margar, margar, margar nætur án kynlífs og djamms sem þeir missa af vegna þess þeir eru að gera fyrir alheiminn snilldarlegan
tölvuleik en vissulega fá þeir nóg og slatta mikið af kynlífi þegar
leikurinn er ready og ég er viss um að þeir setji sjálfan sig inn í
leikinn svona “NAKED” í einum skriðdrekanum og hringi síðan í vinkonurnar sem þeir eiga eða eignast í gegnum westwood.com heimasíðuna á bbs borðunum þar með e-mail skilaboðum sem við fáum
aldrei að sjá. Haldu shift takkanum inni og ýttu á BX0meNakedVaHu
og þá sérðu mig! en þetta er náttúrulega bara ágiskun heheheheh :)

Hérna svona í lokin vil ég benda ykkur fan's á hræðilega mikla snilldarsíðu í sambandi við leikinn og einnig vil ég biðja ykkur
að lesa hina pistlana mína á huga.is flest allt bara ein steik :)
og hmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm m…….

Njótið Lífsins!

http://www.cncgeneralsworld.com/imageviewer .asp?page=screenshots

úpz nú eigi þið eftir að festast þarna við að leika ykkur :-)

Kveðja,

Gaur
“if you are a girl and have a pink pants to show me sent me an messages….” ha ha ha…