Ég er búinn að spila C&C frá því að Tiberian Dawn Demo fylgdi með PC Format sem bróður minn keypti..
skemmtileg saga um hann: Etta var þannig að tölvam hafði svo lítinn harðann disk að windows komst ekki inn (400mb) og þegar ég vildi spila demoið varð ég að ná í diskinn, installa honum á DOSinnu zippa möppu sem bróður minn hafði (Svona Junk möppu) spila einslengi og ég gat (Þar til bróður minn kom heim) uninstalla (Deltree!) unzippamöppunni aftur og svo loks hleypa bróður mínum að über tölvunni sinni aftur. Húrra húrra!

Borðin í demoinnu voru:

1. 1sta borðið í leiknum sjálfum, þar sem þú kemur á svifnökkva inn á stað þar sem þú þurftir að drepa c.a. 14 NOD infantry.

2. Minnir að það hafi svo verið eitthvað númer 14 eða svo þegar þú gast byggt mest allt, þ.á.m. veggi sem tölvan fattaði ekki að væri hægt að eyðileggja útaf lélegu A.I. (s.s. stoppaði bara uppvið vegginn).

3. Commando borð þar sem þú áttir að rústa svo AA byssum með C4. Gegt ömó borð.

Nr.2 var náttla lang skemmtilegast þar sem þú gast byggt svo mikið :D

Og já heh \“Ef vitnað er í texta þá skal geta heimilda.\” Diskurinn var 1/2 gulur (vinstri) og 1/2 svartur(Hægri) og hafði sýnishorn úr það sem átti að vera Tiberian Sun þar sem mar sá svona Robot gaur hreyfast ;P

En annars, endilega látið mig vita ef þið spiluðuð demoið eitthverntíman :]

P.s. Nod rulez - No fleimz - Er nokkuð viss um að hann heiti Tiberian Dawn - Heimta accept þar sem hinn gaurinn fékk accept á sprengi dæmið! - ?8-E