ég veit alveg að þetta er ekki vgel uppsett hjá mér en ég bra get ekki skrifað vel…mig langar að skrifa so mikið í einu að fingurnir á mér eru að brenna..;)



Frakkar, Ítalir, Spánverjar, Frakkar, Þjóðpverjar, Englendingar og Svíar eru farnir heim!! Grikkir hanga inni….Fannst þeir vera betri aðilinn í Grikk-Frakk…..
Beckham tók glatað víti og móti portúgölum í vító…….
Ricardo stóð sig eins og hetja….þessi keppni er algjör snilld….

nýyfirstaðinn leikur Svía og hollendinga var Stam maður varnarinnar, Davids var tekinnn snemma útaf í seinni hálfleik var ekki eins sprækur og ég hafði vonað…Isakson Var FRÁBÆR í markinu….
Ibrahimovich fékk þarna gult spjald sem var nú nokkuð verðskuldað, oflék solldið mikið….
En eitt sem stóð uppúr að mínu mati var að spurning dagsins var með hvaða liði Leikur Zlatan Ibrahimovich? so í vító sagði adolf ekki annað en þessi leikmaður frá AJAX…..Ibrahimovich,þessi frábæri leikmaður frá AJAX!! þetta var algjör snilld…;)

Mér finnst að ungu leikmennirnir ættu að taka vítin í vító vegna þess að þeir eru nógu klikkaðir…. eru ekki að reyna að gera eikka 100% eins og gömlu centerarnir…:D með fullri virðingu fyri þeim:)

en þetta er komið nóg…..hlakka til á morgun þegar leikur Dana og tékka er….Held sko með Tékkum…;)

EEEN þetta er komið nóg…þakka bra pent fyrir mig
babe63
can we leave the light on, boss ?