Þetta eru nokkur gullkorn eftir NickCarter sem virðist vera hinn nýi peace4all, skapar endalaust rifrildi og hefur óbilandi trú á fótboltalandsliði Bandaríkjanna.

“svona stilli ég upp úrvalsliði HM 2002!!
Brad Friedel - USA
Tony Sanneh - USA
Rio Ferdinand - England
Fernando Hierro - Spánn
Alesandro Nesta - Italia
David Beckham - England
Ivan Helguera - Spánn
Claudio Reyna - USA
Nicky Butt - England
Brian McBride - USA
Landon Donovan - USA
Besti markmaður - Brad Friedel
Besti varnarmaður - Tony Sanneh
Besti miðjumaður - Claudio Reyna
Besti framherji - Landon Donovan
Besti laikmaður HM 2002 - Landon Donovan!!”

“Sko, það er alveg ljóst að það varði enginn markmaður í þessari keppni í líkingu við brad Friedel. hann er konungur markmannanna”

“og frammi. það þarf nu ekki að hafa mörg orð um það. þessi drengur er nú þegar orðinn sá besti í heimi. hann hefur ALLT. þvílík tækni, snerpa, auga fyrir leiknum hjá honum er einstakt. hann er einungis 20 ára. frábær skot. hann hefur allt. já ég er að tala um LANDON DONOVAN
MANN KEPPNINNAR!!!!”

“Og Bandaríkin fóru í 8 liða úrslit á HM. og detta út MJÖG MJÖG óverskuldað. og þetta er óhikað annað af 2. LANG LANG Bestu liðum keppninnar. Brasilía og Bandaríkin bera höfuð og herðar yfir önnur lið.”

“Atletico Madrid á Spáni er RISA klúbbur, en féllu samt.”

“þau (Bandaríkin) voru í nr. 12 fyrir hm. og eru komin í allavega 8 núna”

“Og eftir HM, þá er listinn gefinn út á ný, og þar eru liðin nákvæmlega í þeirri röð sem þau enda á HM!!
Þetta er uppgjör knattspyrnunnnar sem fram fer einungir á 4 ára fresti. og frá þessu móti er allt miðað þangað til næst.”

“enginn hefur komið fram síðan Maradona var. Zidane kemst næst því. en vantar mikið uppá samt.
En núna er hann fæddur og kominn fram. og hann heitir Landon Donovan.
Maðurinn sem mun leiða Bandaríkin að sínum fyrsta HM titli árið 2006. líkt og Maradona gerði 86.”

“þú mátt hafa þínar skoðanir en Ronaldo, Rivaldo og Ronaldinho eru dáldið á eftir Landon Donovan í getu að mínu mati.
Landon Donovan er hinn fullkomni leikmaður.”

p.s. ég skrifaði þetta líka inn á www.liverpool.is