Humm..jæja…einn dagur í úrslitaleikinn. Hann verður æsi spennandi auðvitað. Brasilíumenn eru taldir sigurstranglegri en marr veit aldrei hvað þjóðverjar geta gert eða bara hvort þeir koma boltanum framhjá Oliver Kahn. Brasilíumenn eru búnir að skora flest mörkin en Þjóðverjar búnir að fá fæst á sig. Eins og kom fram í þættinum 4-4-2. Það er nánast örrugt hvernig liðin verða ef allir menn haldast hreinir. Þó sérstaklega hjá Brössum þó þeir séu búnir að nota alla leikmennina sína á HM fyrir utan varamarkmennina 2. Liðin hjá þeim eru mjög ólík en Brassar þó með með betri Menn í FLESTUM stöðum. Í markinu hjá liðunum eru 2 af 3 bestu markmönnum keppninar ÁN efa ásamt markmanninum hjá bronsliðinu Tyrkjum , Rustu Rebec. Það þarf auðvitað ekekrt að segja um Oliver Kahn. Það hljóta allir að vera sanmála að hann er besti markvörður heims. Hann er búinn að halda Þjóðverjum á floti í keppnini , en hann er líka með trausta vörn fyrir framan sig. Marcos , markvörður Brassana , er líklega einn af þeim sem hafa komið mest á óvart í keppnini. Hann hefur varið mjög vel en ekki þurft að bjarga þeim eins mikið og Kahn. Brasilía hafa bara verið það mikið í sókn. Bæði liðin spila með 3 manna vörn. Þessi fyrrverandi veikleiki Brasilíumanna er líklega horfinn.Með Lucio , Roque Junior og Edmilson. Samt eru þeir alltaf tilbúnir að gera mistök eins og Lucio gerði en þða hefur ekkert komið að sök fram af þessu. Varnarmenn Þjóðverja þykir afar skipulögð og sterk . þó sérstaklega Thomas Limke. Svo er það Miðjan. Brassarnir með Silva og Kleberson en Þjóðverjar með Hamann (eða Hamman eins og Bjarni Jó. segir þa)og líklega Jens Jeremies. Hamann ekki búinn að spila nógu vel og Jeremies er ennþá að jafna sig eftir meiðsli. Lílega hafa allir tekið eftir því að það vantar hinn marksækna miðjumann Michael Ballack. Síðan er auðvitað maksæknu miðjumann Brassana , snillingarnir , Roberto Carlos og Cafu. Þeir hafa líklega aldrei spilað betur varnarlega , þó sérstaklega Cafu. Cafu sem er fyrirliði Brasilíumanna er að spila sinn 3 úrslitaleik sem er met og sinn síðasta leik fyrir landsliðið. Hann mun samt auðvitað halda áfram að spila með félagsliði , mjög lílkega ennþá Roma. Þeir Marco Bode og Thorsten Frings þurfa að passa þá vel og eiga eftir að gegna lítilli sóknarslyldu. Einnig er á miðjunni Bernd Schneider sem mun líklega . Síðan eru þa Errin 3jú. Ef þeir verða í stuði fara Brassanir með bikarinn heim , annars tapa þeir. Það er mín spá. Ég held að Miroslav Klose og Oliver Nauvile eiga ekki eftir að gera neinar rósir. Mjög líklegt að Edmilson eða Lucio dekki Klose sem eru held ég báðir stærri en Klose þannig.. Ég spái 2-1 fyrir Brasilíu

Köld Kveðja,
SteFaN GuD