Mér er spurn hvernig HM 2002 fer því ætla ég að leggja fram mína spá um hvernig restin af leikjunum fara með smá pælingum um þjóðirnar.

Tyrkland - Senegal
Það er stór spurning hvernig þessi leikur fer en Tyrkirnir eru mjög ljótir og geta hrætt líftóruna úr svörtu sambíóunum en ekki hræðast lesendur því hið illa mun vinna með góðum mun.
1-3

Spánn - Kórea
Spánverjar eru þekktir fyrir að sigla um höfin en aldrei hafa þeir séð svona skáeygða gulakarla svo þeir deyja líklegast úr hræðslu og ljá Kóreukörlunum sigur að ég held en vona samt að þeir hafi séð svona karla áður og vinni leikinn.
2 - 1

Brasilía - England
Stóra spurningin er Kaffi eða Te?
4 - 1

Þýskaland - Bandaríkin
Það eru þýskar eðal pylsur eða feitir hamborgarar. Ég hef heyrt það að feitu strákarnir hafi verið sterameðferð til að auka kjötmagnið í borgurunum en þjóðverjarnir láta það ekki á sig fá og vinna þennan leik með slátrið á sínum stað.
3 - 0

Þá eru komin undan úrslit.

Brasilía - Senegal
Bæði liðin eru skipuð þeldökkum mönnum svo að ég tel að Brassarnir vinni því að allt Senegalska landsliðið spilar í Frakklandi og frakkar eru fífl.
2 - 0

Þýskaland - Spánn
Það er hiti á þessum árstíma bæði í Þyskalandi og á Spáni svo að ég veit ekki alveg hvernig þetta fer. En Þjóðverjar eru aðeins stærri með sverari læri svo að þeir taka þetta með nokkrum kg.
3 - 2

3. sæti

Spánn - Senegal
Svarti maðurinn mun því miður lúta í lægra haldi en Spánverjarnir hald ofarlega og ná því bronspeningnum í enn einni vítaspyrnukeppninni.
1 - 0 (Eftir vítaspyrnukeppni)

Heimsmeistarar

Brasilía - Þýskaland
Þetta er sko engir gyðingar í Brasilíska landsliðinu nema kannski Ronaldinho. Sem er sko engin hó'ra. Svart álið vinnur þýska stálið.
5 - 0