Danmörk - Senegal = Klikkun.......! Góðan Dagin hugar….núna eru cirka 27 tímar síðan að Danmörk - Senegal Spilaði og ég hef skráð mig inn og hef ætlað mér að segja frá þessum fáranlega leik…….(ég er Sjálfur dani (bý í DK).

Eftir aðeins 10 mínútur á vellinum voru byrjuð slagsmál af því að Senegal var alltaf að ýta eða slá…….Tøfting eins og við danirnir köllum hann lagaði allt með að ýta þeim flestu í burtu og tala sem að er ólíkt honum.

''Islendingurinn Jon Dahl Tomasson' Skoraði mark í Fyrsta hálfleik úr víti eftir 14 mínútur af leiknum (hans 3 ja mark)
Og seinna í 1. hálvfleik skoraði Jon dahl aftur enn það var DÆMT af………..Dómarinn klikkaði. Og danir þurftu að borga þótt að TV-myndirnar sýndu að hann fékk boltann á brjóstið og ekki á höndina…..ekki mikið skeði eftir það .

Seinni Hálfleikur var verri…..
Það eru 32 gráður í skugganum og 40 í sólinni…það var erfitt fyrir þá að spila enn þessir Afrikanar eru vanir því þannig að þeir fóru létt með það…og í sinni hálfleik misti Martin Jørgensen boltan í Senegals Felti og eftir það flaug boltann í hina leiðina og Diao setti boltann öruggt inn bakvið Thomas Sørensen.

Enn Við (danir) hefðum Unnið ef að Dómarinn hefði ekki dæmt allt þetta rusl af …..mest óréttláti leikur sem að ég hef séð!!!

(Afsakið lélegu íslenskuna mína…hef ekki skrifaði íslensku í 2 ár)
(Myndin er með Tøfting sem aå er eitt af uppáhöldonum mínum)

Hvernig fannst ykkur leikurinn vera?
Hafiði einhver comment ?