Vörnin hja Portúgal. Ég var að horfa á endursýningu á leiknum Portúgal-Bandaríkin eins og allir vita fór leikurinn 3-2 fyrir Bandaríkin og það er bara engin furða afhverju leikurinn fór svona.
Ég hélt með Portúgal og á 4 mín kom mark frá O´Brian, og kom Bandaríkinn í eitt núll. Bandaríkin eru búinn að sækja frekar mikið á og Portúgalska vörninn verður sí verr, og ekkert er á leiðinni að skána, menn hjá Portúgal byrjaðir að bjarga á línu og pressan komin í hámark þá komur Jorga Costa og skýtur í hausinn hjá einum í portúga(veit ekki hver það var) og boltinn fer allveg uppí nær hornið og inn þetta fannst mér vera komið of mikið og þessu varð að lægja.
Jæja svo heldur leikurinn áfram og vörnin er klikkandi á miljóni og Bandaríkin eru í sókn kemur þá ekki fyrirsending sem tveir Portúgalar hefðu léttilega getað náð en Bandaríkjamaður skallar honum inn og staðan orðin þrjú núll.
Þá fatta fyrst Portúgalar að gera eitthvað í málinu og byrja að bakka. En síðan kom loksins fyrsta mark Portúgala eitthvað um 35 mínúti eða eitthvað svoleiðis þá var ég orðinn svolítið ánægður enn Portúgalar gerðu sitt besta og það skitir máli.
Leikurinn endaði 3-2 fyrir Bandaríkin og ég vill bara óska þeim til hamingju.

Takk fyrir
SWEPPUR
Habibi expert