Rivaldo sektaður fyrir leikaraskap. hehe Nú á mánudaginn var leikurinn Tyrkland Brasilía og heldur betur var heitt í kolonum þar og ætla ég að seygja svolítið um hann.
FIFA hefur ákveðið að sekta Brasilíumanninn Rivaldo um 4.500 pund=600.000 krónur eftir leikinn á mánudaginn við Tyrki. Ég horfði á leikinn Brasilía Tyrkland og allt í einu þá sé ég einn Tyrkinn negla boltanum í lærið á Rivaldo og hann grípur um andlitið á sér og lætur sig detta afturábak.
Hreint sagt fannst mér þetta fáránlegt hjá báðum mönnum því Rivaldo er nú helvíti öflugur leikmaður og var í miklu uppáhaldi hjá mér en eftir þetta missti ég mikið álit á honum því að gera svona er bara fáránlegt. Svo þurfti hann auk þess að borga fyrir kostnað rannsóknina sem nemur 680 pundum=92.000 krónur.
Eftir þetta þá er þetta aðalumræðan á mótinu og er þeta kallað Rivaldo-slysið ekki eiga leikmenn á HM eftir að reyna að leika mikið meir efir þetta óhapp því það er tekið mjög strangt á svona hlutum. Sama leik þá var tæklað einn Brasilíu manninn einn metra fyrir utan teig og dæmt víti fyrir Brasilíu og tyrkinn mótmælir og endar svo með rautt spjald hann átti að fá rauttspjald en þetta með vítið var fáránlegt. Roberto Carlos tók vítið og skoraði örugglega í hægri hornið. Eftir þennan leik finnst mér að dómarinn ætti að vera rekinn því tæknilega vann hann leikinn fyrir þá Tyrkir sem lögðu mjög hart af sér og þetta var fyrsti leikurinn þeirra í 48 ár í HM í fótbolta. Nú er ég búinn að seygja mitt álit á málinu og vill bara heyra ykkar;o)

Takk fyrir
SWEPPUR
Habibi expert