A-riðill
Frakkar og Danmörk eru held ég eftir að taka þennan riðil eða kanski Senegalar og Urúgvæ það er nefla svo skemmtilegt við fótbolta maður veit aldrei hvað gerist
B-riðill
ég er alveg viss um að Spánn sé eftir að rústa þessum riðli síðan verður svolítil keppni á milli Suður-Afríku,Paragvæ og Slóveníu.
C-riðill
Þetta er soldið góður riðill ef maður fer að hugsa út í það Braselía eru samt örugglega eftir að taka þennan riðil og síðan verðursoldið mikil keppni á milli hina því ég var að horfa á Kosta Ríka í Copa America og þeir stóðu sig soldið vel allavena með Paolo Wanchope í farabroddi síðan er það Tyrkland þeir eru líka með nokkra góða t.d. Muzzy Izzet í Leicter og Bastúrk í Leverkussen. Kína eru líka ágætir en ég veit ekki svo mikið um þá.
D-riðillin
Portúgalar taka þennan ekki spurning en síðan verður soldið mikil keppni á milli Póllands,S-Kóreu og Bandaríkin ég er búinn að vera að horfa á Western Union fyrir þá sem ekki vita þá er það sjónvarpsþáttur þar eru Bandaríkinn búinn að vera soldið gott síðan má ekki gleyma S-Kóreu sem er á heimavelli og vanir þessu hita og líka þeir gerðu jafntefli 1:1 við Englendinga síðan Pólverjar Með Jerzy Dudek og Olisadebesem eru báðir alveg snillingar ég er ekki viss hverjir komast upp með Portúgölum
E-riðillin
Þýskaland með Ballack eru eftir að rústa þessum riðli síðan er Irland og Kamerún soldið góð líka. Irland er ekki með Roy Keane sem er soldill mínus því hann er fyriliðinn hjá þeim og alveg einstaklega góður en þeir eru með Robbie Keane,Ian Harte og Shay Given sem ætti að duga til að vera í 2.sæti en ekki má gleyma Kamerún sem gerðu jafntefli við England eins og S-Kórea en það var reyndar 2:2 ég held að Sádí Arabía eru ekki neinir keppnis aðilar miðað við hin.
F-riðillin
F-riðillin eða Dauðariðillin eins og hann er oft kallaður sé eftir að vera rosa spennandi en eg held að Argentinumenn seu eftir að taka þetta eða jafnvel Englendingar sem eru komnir með nokkra góða unga menn í hópinn ég held samt að Svíar eru eftir að vera með jafnmikil stig og Englendingar en ensku eru eftir að taka þetta með markatölunni en svíar eru reyndar líka með gott lið líka Nígeríumenn þetta er langerfiðasti riðillin og hann ´æti þess vegna fara öfugt eins og ég segi ég meina Senegalar unnu Frakka sem kom mér svakalega á óvart þetta getur alveg eins gerst fyrir England og Argentínu en´Argentínumenn held ég að eftir að komast í úrslitinn en Englendingar eru eftir að tapa í 4.liða úrslitum.
G-riðillin
'Italía ekkert jafnast á við þá þarna síðan verður Króatía eða Mexíkó, Króatar eru með soldið gamalt lið en soldið reynt þeir eru með Mario Stanic og Bosics. En ég veit eiginlega ekkert með Mexíkó nema að þeir séu ágætir.
H-riðillin
Japan eru vanir þessu grasi og eru á heimavöllum sínum og eru með snilldar markvörð sem er Yoshikatsu Kawaguchi og líka eru Nakata og Inamoto sem eru bara snillingar síðan held ég að Belgía séu eftir að taka þennan riðil en Japanir eru samt alveg jafn sigurstranglegir, Rússland verður held ég í 3.sæti og Túnis verður í fjórða búinn að tapa öllum leikjunum.

P.S. sorry ef það voru stafsetningavillur og nenniði að gefa mér einkunn.