ég var að skoða korkinn hérna, og verð að egja að mér finnst þetta hálf lame póstar sem eru hérna,, allavega flestir,,

það er t.d. spurning af hverju fólk kjósi Sjálfstæðisflokkinn,,
og 90% af svörunum eru greinilega bara til að ná í stig.. en 2~3 sem eitthvað meika sens…

Það eru margar ástæður fyrir því að kjósa Sjálfstæðisflokkinn..
nú veit ég ekki hvað lesendurnir hérna eru gamlir,, en geri ráð fyrir 15 ára meðalaldri sbr. póstana hérna,,,

Sjálfstæðisflokkurinn vill einkavæða sem flest, þ.e. láta almenning eiga fyrirtækin í landinu,, (kallast stundum kapitalismi)
Vinstri menn vilja að ríkið eigi allt,, og skammti almenning í landinu nauðsynjar..(kallast stundum kommúnismi)
Af hverju að einkavæða?.. jú,, því það hefur sýnt sig í gegnum áratugina að ríki eiga ekki að vera á almennum markaði með fyrirtæki eða þjónustu í samkeppni við hinn almenna borgara,
ástæðan er fáranlega erfið aðstaða fyrir einkaframtakið…
getið þið ímyndað ykkur að tölvan hefði verið komin þangað sem hún er í dag ef ríkið hefði séð um þróun á henni?… hehe.. varla..
Svo er til ýktur kommunismi,, (gamla Sovét)… þar átti ríkið einfaldlega ALLT… ekkert einkaframtak,, og þar af leiðandi ákaflega lítil þróun,, ég meina,, fólk í Rússlandi í dag er með 20 dollara í mánaðarlaun,, (1600 krónur).. þó að það séu liðin nokkur ár frá því að hardcore kommunisminn hafi dáið..
sjáðu mann með 20$ á mánuði kaupa sér tölvu frá Japan..!!
tæki hann mörg ár..kannski að hann geti keypt sér rússneska tölvu.. hihi.. 2 mhz með 128 kb minni.. og borgar samt árslaun fyrir…

Ríkið á að hafa sem minnst afskipti af þegnunum,, ríkið á að halda uppi lögum og reglu, sjá til þess að heilbrigðisþjónusta og menntun sé fullnægjandi,, og halda við mannvirkjum.
Ríkið á ekki að selja tölvur, bíla, veita lán, selja símalínur, osfrv.
og það er akkúrat það sem Sjálfstæðisflokkurinn er að gera.. þ.e. að selja þau fyrirtæki sem eru komin í samkeppni á hinum almenna markaði,, ósköp eðlilegur hlutur..
Við á Íslandi erum mjög heppin,, margir íslendingar vilja flytja eitthvað erlendis, halda að allt sé betra í útlöndum,, en ég get sagt ykkur það að Ísland rokkar…lágir skattar, góðir vegir, næg atvinna, fullt af peningum, lítið um glæpi, vingjarnlegt fólk, sætar stelpur og svo mætti lengi telja…
Og svo er alltaf verið að væla um það í fjölmiðlum að \“góðærið\” sé að verða búið..!!! hvaða helvítis kjaftæði…það er ekkert góðæri núna,, það er bara nákvæmlega eins og það á að vera…og það er undir okkur íslendingum komið að halda þessu áfram,, með góðri stjórn landsins og duglegu og hugvitsömum almenning…góðærið á eftir að koma… við erum bara í eðlilegum farvegi í dag… er það ekki málið?