Davíð oddsson er ekki góður stjórnmálamaður! hann gerir ekki neitt og á ekki betra skilið en að vera venjulegur húsfaðir með “lágar” tekjur! eruði ekki sammála mér?
Ég er ótrúlega sammála þér, ég meina gæjinn stígur aldrei upp gegn öðrum stjórnmálamönnum, talar þegar honum henntar síðan er hann einn hrokafyllsti maður landsins og ég hef aaldrei heyrt manninn halda neina rosalega ræðu.
Ég er ekki að fíla Davíð (biscmark) oddson, EN þetta er ekki málefnalegur málflutningur, Þér finnst maðurinn hálfviti OK!!! gefðu okkur nú ástæðurnar………………………………..
Reyndar finnst mér laun stjórnmálamanna allt of lág. Þetta eru menn sem stjórna landinu og eiga að gæta þess að allir fái sömu tækifæri á stuðningi ríkisins. Tel ég að vegna lágra launa þingmanna aukist hættan á mútum og spillingu í kerfinu.
Svo er náttúrulega það fáránlegasta við þetta allt að forsetin skuli vera með svona mikið hærri laun heldur en forsætisráðherran, forsætisráðherran ber ábyrgð á heillri ríkisstjórn og gjörðum hennar meðan eina ábyrgð forsetans er að fara í kaffi og kleinur hjá ráðamönnum annara þjóða. NIÐUR MEÐ FORSETA-EMBÆTTIÐ.
en mér þætti það vera lágmarka að t.d forsætisráðherra væri með rúmlega milljón á mánuði og ráðherrar um 800þús.
værir þú á sömu skoðunar ef að óli grís færi í vinstri samsteypustjórn og ef dabbi væri forseti ?<br><br><a href="http://www.hyski.net">hyski.net</a>, fyrir þá sem vilja hafa gaman af samferðamönnum sínum
Þú slærð fram fullyrðingu sem kallar á andsvar eða hvað? Davíð Oddsson er alveg hreint ágætis stjórnmálamaður, og á skilið þau laun sem hann fær, butséð frá því hvort ríkisstjórn hans er nægilega samtaka i því að taka á misskiptingu auðs í samfélaginu eða ekki.
Nei og mér finnst þú bara fífl að vanvirða þann mann sem dró Ísland á hærra plan og er að gera Ísland að ríkasta landi í heimi það er eitthvað annað en hlvítis fíflið hann Ólafur Ragnar Grímsson.Davíð Oddson er sko enginn Dabbi. Ok!!!!!!!!!
þú hlýtur að vera undan einhverju sjalla í ríkisstjórn eða samherjafrændana… síðan hvenær er ísland ríkasta land í heimi?? gerði davíð okkur ríka????? hefði góðæri vesturlanda farið fram hjá landinu, bara af því að Biscmark var við stjórnvölin á íslandi????
Þú verður að lesa svar mitt betur ég sagði ekki að Ísland væri ríkasta land í heimi en það er nú sammt komið góða leið með að vera það,td hefur góðærið alveg hlaupið framhjá vinstri stjórn R-listans ekki satt ekki hefur hann verið að borga niður skuldir eins og ríkisstjórn Davíðs Oddsonar. Ég hef nú heyrt marga vinstri menn hæla Davíð fyrir allt sem hann hefur gert og ég ætla bara að vona að hann verði við völd sem allra lengst.
Hann er nú nógu góður stjórnmálamaður til að ná völdum og halda þeim í tólf fokking ár þrátt fyrir ágreining innan ríkisstjórnarinnar, fasistatilburði, og fleira. Ekki það að það ætti að verðlauna manninn fyrir verk sín sem forsætisráðherra en maðurinn er góður pólitíkus, það verður ekki frá honum tekið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..