Það er svo að í Rússlandi og víðar ganga um allmörg glæpa gengi oft kölluð mafía sem hótar ofbeldi gegn ýmsum tekjuháum aðilum ef þeir gefa þeim ekki ákveðið magn af tekjunum sínum en í staðinn passa þeir upp á þá fyrir t.d. öðrum mafíum.

En er þetta ekki akurat það sem stjórnvöld gera; þau hóta því að draga þig út og læsa þig inn í klefa ef þú borgar þeim ekki það magn sem þau vilja að þú borgir prósentulega af peningunum þínum; í staðinn bjóða þau þér hins vegar vernd er þau kalla löggæslu eða velferði.

og þeir síðan hippókratíst deila sýn á milli og bjóða þér sitthvort salgætið sem þeir kaupa fyrir peningana þína

En ef dæmin hér að ofan eru svona sláandi lík hvað er þá þjófnaður, og hvað ekki?

þjófnaður er þegar einhver tekur eitthvað ófrjálsri hendi s.s. ekki með leifi þess aðila sem tekið var frá. Er þá ekki ríkið að stela frá einstaklingnum í hvert skipti þegar það notar peninginn í eitthvað sem viðkomandi myndi aldrei samþykkja að öðrum kosti eins og t.d. í rekstur á kirkju.

Ef að ég hóta þér að loka þig inn í klefa nema að þú gefur mér 35% af innkomu þinni en í staðinn þá skal ég nota sum part af peningunum sem ég fékk af þér til að vernda þig gegn glæpamönnum og sjá um þig ef þú veikist (vegna þess að ég græði ekkert á þér ef þú ert veikur) og þykkja síðan laun fyrir það. Er ég þá ekki að stela afþér ef meirhlutinn kaus mig til þess að gera þetta?

Vandamálið er að í hverju samfélagi er alltaf smá minnihlutahópur sem er tilbúinn að beita ofbeldi til að græða á öðrum saman ber þrælahald og þjófa.

Hvernig getum við þá komið í veg fyrir að þessi minnihluta hópur fari ekki í stjórnmál þar sem hægt er að nota ofbeldi löglega.

býður kerfið ekki einmitt upp á það?

sem leiðir af sér svona gjör spillt stjórnvöld eins og raun ber vitni.
Nei bara pæling.