Sæl öll,

Sennilega kannast flestir við hann Peace4all hér á Huga. Hann er kannski ekki málefnalegastur af okkur hér og þó oft sér erfitt að ræða við hann á málefnalegan hátt þá er hann engu að síður alveg stórmerkilegt fyrirbæri. Ég ætla að birta hér ýmsar tilvitnanir í mannin héðan af Huga hér á eftir og skal það áréttað að þetta er alls ekki gert af einhverjum kvikindisskap eða nokkru slíku en suma menn finnst maður einfaldlega að eigi að stoppa upp eftir dauða þeirra og koma fyrir á einhverju safni :)

Tilvitnanir í Peace4all:

“Ég er samt sammála þér að vissu leyti með því að skylda araba til þess að aðlagast eða þá skrifa undir samning þar sem þáttaka araba í samfélagi með gyðingum hefur reynst hræðilega og nú nýlega myrtu arabar um 25 gyðinga.”

“Eins og ég segi þá hef ég ekkert álit á aröbum vegna meðferðar þeirra á gyðingum og væri því sama þótt þeim væri ekki leyfð búseta á Íslandi.”

“Mér finnst gróf útlendingaandúð birtast í þessari stefnu og Flokkur Framfarasinna fer örugglega í manngreinarálit þegar velja á fólk sem vill koma til landsins.”

“Nei þetta er ekki rasismi gegn aröbum. Ég hef kynnt mér allt um þeirra málefni mjög vel og séð að margir þeirra eru bara rasistar.”

“Ég hef síðan ekki andúð né hata araba en ég hef dæmt þá út frá því sem ég hef séð í Palestínu.”

“Ég vil bara að sérstakt aðhald verði haft með aröbum vegna hryðjuverkana í usa og gyðingahaturs þeirra og rasisma í palestínu.”

“Ég hef engan áhuga á að mismuna neinum en eins og ég segi þá eru á þessum tíma við vestrænar þjóðir í stríði við araba og því nauðsynlegt að hafa allan varan á í samskiptum við þetta fólk sem er margt hvert ágætt.”

“Ég er bara að segja að það er nauðsynlegt að hafa allan varann á. Þetta kemur ekki kynþáttafordómum og kynþáttahatri við. Þín dæmi eru ekki í samræmi við arabaógnina eins og hún er í dag.”

“Það á ekki að skipta máli hvort maður er málefnlegur eða ekki varðandi að fá greinar birtar. Ekki eru allar greinar hér málefnalegar.”

“Ég er ekki einn þeirra sem æpir rasismi við hvert tækifæri og tel alla rasista en ég viðurkenni það hins vegar að ég nota þetta oft í þeim tilgangi að draga athyglina að því sem ég er að segja því alls ekki öll takmörkun á innflytjendum er rasismi.”

"Ef að Framfarasinnar myndu komast til valda hér myndu lýðræðisríkin í Evrópu beita sömu þvingunum [og ESB gegn Austurríki] enda er það að vera á móti innflytjendum eða vilja fækka þeim markvisst, ljótt, tilgangslaust og tengist oft ný-rasisma eða duldum rasisma en allur rasismi er bannaður í Evrópu og ef að svona flokkar komast í ríkisstjórnir Evrópu grefur það undan lýðræðinu.“

”Það hafa engir fordómar eða hatur nema gegn rasistum komið fram í mínu máli. Ég hef dæmt araba af þekkingu um þá og hata þá ekki og hef ekki fordóma gegn þeim.“

”Ég hef ekki komið fram með neinar öfgar hingað til og ekkert verið að stimpla menn sem eru ekki rasista, rasista. Ég er ekki að eyðileggja neitt fyrir okkur enda á ég mér nokkra stuðningsmenn hér sem ég hef aflað með skrifum mínum.“

”[Þ]ví að þeim raunveruleika að Ísland sé orðið að skemmtilegu fjölþjóðasamfélagi verður aldrei breytt öðruvísi og ég skal láta Flokk Framfarasinna vita það að þeim verður mætt með vopnum áður en þeir ná að breyta Íslensku í einhæft samfélag aftur! Það ætti samt að mínu mati að banna þennan asnalega afturhaldsflokk enda kunna menn eins og í þessum flokki betur en allir aðrir að koma af stað leiðindum í okkar samfélögum.“

”Þessi innflytjendavandræði svokölluðu hafa í raun ekki verið neitt neitt nema þá kannski smá kostnaður við fólk frá útlöndum.“

”Afhverju eigum við að neyða fólk til þess að taka upp Íslenska siði? hvaða útlendingur hefur áhuga á því annars?“

”Útlendingar eiga að sjálfsögðu að fá að kjósa sem og allir sem eru á landinu og eiga þeir að njóta sömu réttinda og innfæddir hér.“

”Það er líka augljóst hvaða skoðanir hann hefur [ritstjóri Huga.is] enda bannar hann mínar greinar þar sem ég skrifa gegn rasistum og á móti rasisma.“

”Ég get ekki sannað þennan rasisma en ég finn samt strauma af honum of finnst hann lýsa í gegn.“

”Útlendingar mega bara alveg koma hingað án þess að aðlagast …“

”Ég vil engum mismuna heldur fara með fyllstu varúð í samskiptum við visst fólk.“

”[M]ismunun er nauðsynleg í sumum tilfellum t.d. þegar vesturlandaþjóðirnar eru í stríði við hryðjuverkamenn sem eru flestir arabar og múslimar.“

”Ég þekki lögfræði ekki neitt en ég þekki þó reglur sameinuðu þjóðana dáldið mikið.“

”Bráðum verða sett lög sem banna útlendingafælni og rasisma í allri sinni mynd og þá er engin þörf á fleiri rökræðum.“

”[Ö]ll 15 aðildarríki ESB ætla nú að reyna að banna allan rasisma.“

”[É]g vil ekki berjast fyrir réttindum araba lengur vegna þess að þeir eiga það ekki skilið. Sumir telja hvíta menn vera aðal rasistana en það er ekki, var þó einu sinni en nú hafa arabar tekið við af þeim og vil ég því að barist sé gegn aröbum með öllum hætti og já þeim mismunað vegna þess að þeir msimuna konum, öðrum trúarbrögðum og eru rasistar. Þetta hafa þeir bara áunnið sér og ég mun aldrei sætta mig við araba og vil ekkert af þeim vita.“

”Við erum ekki að minnka lýðræðið með þessu heldur bæði að styrkja það sem og alla fjölþjóðahyggju og samskipti kynþáttanna. Allir munu njóta sama málfrelsis og því engum mismunað eins og er í dag.“

”Arabar eru varhugaverðir já og ég veit að við erum ekki í ESB en göngum vonandi bráðum í þau ágætu samtök og þá munu þessi lög ná yfir landsmenn.“

”Ég fæ þessar upplýsingar af því sem ég hef séð í Ísrael, hrottalegar árásir araba á saklausa gyðinga, 25 gyðinga létust nú um helgina vegna rasisma.“

”Hefur þér sýnst flestir múslimar vera svartir, hvítir eða gulir? tala múslima og araba er svipuð og svona 90% araba eru múslimar.“

”Þessi lög eyða löglegum rasisma og því ættu allir að vera ánægðir með þetta. Ummæli mín gegn aröbum er ekki rasismi og hafa t.d. mörg samtök gyðinga sagt það sama um þá.“

o.s.frv. o.s.frv.



Þetta er nú aðeins brot af því sem Peace4all hefur látið frá sér fara hér á Huga enda duglegur að skrifa. Hann á þó án efa eftir að láta mörg gullkornin falla hér í framtíðinni :) Annars er eiginlega alveg ótrúlegt að sami maðurinn hafi sagt þetta allt því þetta stangast alveg ótrúlega mikið á!<br><br>Með kveðju,

Hjörtur J.

Flokkur framfarasinna
<A HREF=”http://www.framfarir.net“>www.framfarir.net</A>

”In the beginning of a change, the patriot is a scarce man, brave, hated and scorned. When his cause succeeds, however, the timid join him, for then it costs nothing to be a patriot." -Mark Twain
Með kveðju,