Hvað er í gangi með frjálslynda, ég er alltaf að heyra þá breyta um skoðun á þessyu innflytjenda máli, annaðhvort vilja þeir takmarka þetta eða stöðva alveg, stundum eru þeir með rasisma og dónaskap en stundum tala þeir af viti. Eru þetta fávitar í þessum flokki.

ég er sammála því að það eigi að takmarka þetta flóð um HELLING og ekki því mér líki ekki við þetta fólk, heldur til þess að við íslendingar lendum ekki á endanum á sömu drullukjörum og þessi grey. Ég skammast mín fyrir Ísland hvernig við förum með þetta fólk, borgum þeim ekki nóg fyrir einu sinni að leigja heimili, reka bíl og eiga mat ofan í sig. Takmarka þennan flutning og bæta kjör þessa fólks sem og okkur unga fólksins. Ég er að fá mjög gott kaup miðað við minn aldur eða næstum því 1550 krónur á tímann í yfirvinnu enda er það útaf því að ég vinn eins og skepna og bið um kjör sem ég á skilið eða ég hóta uppsögn. En félagar mínir sumir eru að fá uþb 1000 krónur í yfirvinnu fyrir svipaða vinnu.

Við endum með því að láta taka okkur í blautann hringvöðvan ef þetta flæði pólverja, rússa og fleiri skítuga vinnuhesta sem taka við hverju sem býðst heldur áfram. Þetta setur svakalega pressu á unga fólkið í landinu að mennta sig eða bara detta í pólverjann.

Come on það er komin tími til að gera eithvað.
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA