Sæl öll,

Hef smá aðgang að netinu þannig að mig langar að birta hér frétt sem RÚV, Fréttablaðið og Vísir.is greindu frá í dag:

"Fréttablaðið, Fös. 26. okt. 08:15

Múslímar valda usla í Danmörku

Strangtrúaðir múslímar efndu til fjöldafundar í Kaupmannahöfn þar sem þeir lýstu yfir stuðningi við Osama bin Laden, en fundurinn kallaði fram hörð viðbrögð í Danmörku.

Innanríkisráðherra Danmerkur vill að reglur verði hertar um flóttamenn og sumir stjórnmálamanna landsins vilja vísa þessu fólki umsvifalaust úr landi.

Á fundinum var því haldið á loft að lýðræði væri af heiðnum toga og múslímum væri ekki heimilt að aðlaga sig að því. Öllum múslímum bæri skylda til þess að vinna að því að koma á islömsku ríki [í Danmörku].

RÚV greindi frá.“

Skv. frétt RÚV í dag var þetta 700 manna fundur. ”Skemmtilegt" annars hvað þessir aðilar hafa mikið álit á lýðræðinu og ennfremur mikinn vilja til að aðlagast lýðræðislegu þjóðfélagi…

E.s Þeir sem vilja stimpla mig sem rasista fyrir þetta erindi athugi að ég er einfaldlega að birta hér beina tilvitnun í viðkomandi frétt. Ef ég á að kallast rasisti fyrir það eru fréttmenn RÚV, Fréttablaðsins og Vísis.is rasistar líka af einn ríkari ástæðu enda er þetta frá þeim komið en ekki mér. Ef einhverjir falla í þá gryfju að vera með slíka fordóma í minn garð þá dæma ummæli þeirra þá væntanlega mest sjálfa.
<br><br>Með kveðju,

Hjörtur J.
Með kveðju,