En ein cannabish umræðan og en einusinni sér maður þetta fáfróða fólk sem er gegn lögleyfingu canabish. Ég vill byrja á að seigja thumb up fyrir armon fyrir vel rökstutt svör því ég hefði ekki geta orðað þetta betur en ætla að koma með smá comment á þessar umræður. Ég skora á ykkur fáfróða fólk um þetta málefni að skoða aðeins þessa síðu sem KaTT póstaði hér fyrir ofan því þar eru niðurstöður frá ransóknum sem gerðar hafa verið í Hollandi um afleiðinga canabish.
Fólk nefnir hér í umræðuni að glæpir/vændi/neysla hafi fjölgað
sem er BULL! og fólk sem ekki trúir því að það sé bull ætti að kynna sér málefnið betra því það eru 700.000 canabish notendur í hollandi sem er ekki nema 4.6% af heildar íbúðarfjölda sem mér þykir ekki mikið miða við neyslu hér á landi sem mælist um 10% samkvæmt ransóknum SÁÁ hvað seigir þetta okkur ? Miða við að árið 1994 í Hollandi var talan 6,4% og 8% árið 1988. Hér sannast það að með lögleyfingu mun neysla ekki aukast eins og margir hafa haldið fram.
Er canabish hættulaust ?
NEI!
—————————————————————-
Copy paste from
http://www.trimbos.nl/ukfsheet/fc7uk.htmlRisks of cannabis use
In the Netherlands cannabis is smoked primarily in the form of hashish (resin mixed with parts of the hemp plant) or marijuana (dried tops of the hemp plant). Cannabis is also eaten (space-cake) and smoked using a waterpipe. The main risk of smoking is the damage to the lungs. There is no conclusive scientific evidence of harmful effects on the brain, blood circulation, immune system or fertility. However, studies have established a decrease in reaction speeds and the ability to concentrate, as well as a decline in short- term memory. These may have a negative effect on school performance, job performance and participation in traffic. Frequent use of cannabis can lead to psychoses in people with a certain predisposition. Consumption of ‘space-cake’ sometimes leads to an overdose with passing panic attacks. Consumption of Nederweed with a high percentage of THC may occasionally cause overreactions. Cannabis use is by no means risk free, but is certainly no more harmful than alcohol and tobacco use.
—————————————————————-
er þetta marktækt ?
JÁ
Þetta eru samtök sem kalla sig NDM (Natinal Drug Monitor) og er þetta stofnun sem rekinn er af Hollenska ríkinu og hafa þessi samtök rannsakað efnið til fjölda ára. Þarna seigja þeir að canabish er jú ekki alveg hættulaust en það er þó ekki hættumeira en sígarettur og áfeingi. Ástæða afhverju fólk skemmist vegna neyslu canabish efna er ekki efninnu sjálfu að kenna heldu aðferðir við inntöku, eins og hér á íslandi þá er notuð 2lítra fata . Þessi aðferð er verulega skemmandi fyrir lungun og vegna svimandi hás verðs á hassi hér á landi þá er 1 gramm af canabish yfirleitt drýgt niður í tvær sígarettur sem er alltof mikið tóbak og seigir það sig sjálft að tóbakið skemmir manneskjunna meira en canabish-ið í þessum haus! Eins og ég hef kynnst í öðrum löndum sem þetta er lögleyft eins og t.d Danmörk þá er fólk ekki einu sinni að reyna þessa aðferð því það veitt hvað það er heimskulegt.
Það minntist einhver hér að sérfræðingar sem vinna með fíklum hafa ekkert gott um canabish að seigja. Þessi sérfræðingar sem sá talar um eru allir óvirkirfíklar sem hafa lent illa út úr fíkiefnum ekki eingöngu canabish! Þetta er eins með áfengið, það eru alltaf einhverjir hálfvitar þarna úti sem kunna ekki sér til hófs og þurfa alltaf að vera að. En þessi hópur er ekki fjölmennur! Það væri þó betra að þessi hópur væri að reykja canabish því þeir geta allavega ekki drepið sig af reykingum nema þeir noti svo kölluðu íslensku fötu aðferðinna sem mun detta út við lögleyfingu canabish.
Eina sem er stórhættulegt við efnið hér á landi er að vera tekinn með það!
Er réttlát að maður sem reykir hass en er löghlýðinn á öllu öðru en finnst gott að reykja hass, því þar nær hann að slakka á. Að þessi maður eigi heima milli nauðgara og morðingja ef hann yrði tekinn með smá magn sem hann á fyrir einkaneyslu?
Það er svo fáranlegt! eins fáranlegt og þegar fólk skuldar stofnun pening og getur ekki borgað (slæmt tímabil sem gerist fyrir alla). þá fer sú skuld til lögfræðings og hækkar um helming og auralausi jói verður að sitja inni útaf skuld sem hann getur ekki borgað þótt vilji til að borga sé fyrir hendi.
Afhverju flytt ég ekki bara til Hollands eða Danmerkar?
Góð spurning, en samt heimskuleg því ég hef fæðst inní þetta þjóðfélag þetta er jú mitt þjóðfélag og ég á ekki að þurfa að flýa mitt þjóðfélag fyrir að finnast að ætti að leyfa hlut sem er ekki hættumeiri en margt sem er til boða fyrir!
Mér þykkir vænt um þetta land ennþá en finnst margt að ennþá. Mér finnst sá vandi byggjast eingöngu á fáfræði sem lýsist með lögbanni á canabish því þarna er við Íslendingar að bana efni sem við höfum ekki einu sinn rannsakað sjálf! Hverjum förum við eftir sambandi við þetta ban ? Bandaríkin ? Samt eru 12 ríki þar búinn að lögleyfa canabish og flest öll evrópuríki einnig. Erum við semsagt að fara eftir einhverjum fornaldarannsóknum sem voru gerðar af pólitíkum sem bönnuðu það sem ÞEIM fannst rangt þótt rannsóknir seigðu annað.
LÖGLEYFUM CANABISH!
Við ættum allavega að rannsaka efnið áður en það er bannað! ég er búinn að hringja í allar stofnanir sem hugsanlega gætu hafa rannsakað efnið fyrir íslans hönd en eingar slíkar rannsóknir liggja fyrir.
peace!