eg hef verið að velta því fyrir mér afkverju eru ekki enkverjar reglur um það hversu leingi menn geta sitið á þingi, það getur ekki verið gott að menn geti sitið endalaust því þá verður stjórnkervið staðnað.

ég var á fundi ekki fyrir svo löngu þar sem alfreð guðmundsson var að tala ( þetta var einkverskonar fundur eg veit ekki hvað þetta var því allir þarna voru held ég skráðir í R-listan og því örugg atkvæði og Alfreð etkvað að röfla um hvað hann hefur verið að gera góða hluti). alla vega það eina sem sat eftir í mér eftir ræðuna hans var það að það er eins og hann og Davíð og það pakk eigi kervið og séu beinlínis kervið sem getur ekki verið gott mál að það sé hópur alþingis manna sem lítur á það þannig að þeir eigi kerfið og ráði því eins og þeir vilja

mér fynst þess vegvna að það eigi að vera einkverskonar reglur sem komi í veg fyrir svona stöðnun .

en auðvitað eru alþingis menn kerfið og stjórna því en eg vona að fólk áttar sig hvað eg er að reina að seiga, ég er ekki vanur að skrifa greinar og vonandi er þetta ekki of ruglingsleg grein.
je ne comprends pas ce qui est écrit ici!