Ég þoli ekki hvað Íslendingar eru alltaf að segja um amerikana.

Oki Búsh er ekkert sniðugur forseti en hey það var ekkert svakalega mikkill munur á milli Búsh og Kerry.

Annað - Hvað hafa margir farið til Ameríku og koma svo til baka og segir að allir Amerikanar séu fávitar eða eikkað.

Þetta er eins og svartur maður rænir búð að þá eru allir svertingjar vondir eða —- Hvítur maður rænir búð og þá eru allir hvítir menn vondir.

Oki ef þið eruð eitthvað að fara segja hvað ég hafi vit á þessu þá er ég nú með svolítið vit, já ég BÝ HÉRNA OG LANGAR VARLA AÐ FARA AFTUR TIL ÍSLANDS ÞVÍ ÞAÐ ERU ALLIR SVO NICE HERNA OG SÉRSTAKLEGA UMFERÐIN ~~~~~ ÍSLENDINGAR KUNNA EKKI UMFERÐAREGLUR ~~~~~

Ég er á móti sona svakalega frálsum reglum á bissum og það er skandall sem er í Ameriku en kommon eru þá ALLIR Amerikanar vangefnir.







Írak stríðið


Búsh fór illa að því og það er synd hvað hann gerði þetta illa en eru þá allir Amerikanar FÁVITAR.

En þeir voru með alveg ágæta ástæðu til þess að ráðast þarna inn. Þeir fengu að senda nokkra leitarmenn þangað inní landið til þess að leita af efnavopnum en þeir fengu ekkert að leita á öllum stöðum. Þeir máttu labba eitthvað um í eyðimörkunum og moka í sandinn.

Er þetta eikkað grunsamlegt?

Hvað áttu stjórnvöld að halda? Sadam hatar Ameríku og Sadam leifir þeim ekki að leita






KOSNINGA KERFIÐ

Kosninga kerfi amerikana er alveg glatað og því þarf að breyta.






UMFERÐ

Umferðin á Íslandi er alveg hræðileg og er til skammar miðað við aAeríku.



ERU AMERIKANAR SVO SLÆMIR?