Ég veitekki hvarég ætti að setja þessa grein svo ég ákvað að setja hanabara hérna.Eins og flestir vita var John F.Kennedy skotinn af Lee Harvey Oswald en þaðsem flestir vita ekki er að hann var ekki að reyna að skjóta J.F.K þann sem var í bílnum sem hannvar ríkistjóri í einhverju ríki heimildamaður minn er ekki alveg viss en Lee Harvey Oswald tók það skýrt fram að hann var ekki kommúnisti heldur Marxisti.
En hann hitti J.F.K óvart í hnakkan en hitti skotmarkið bara í öxlinaÞað er líka uppi kenning um að Oswald hafi bara hitt í ríkistjórann en að það hafi verið önnur skytta sem skaut J.F.K og að hann hafi veriðað vinna fyrir þann sem tók við af honum eða jafnvell einhvern af þingmönnunum sem voru undir honum sem líkaði ekki vel við hann, það eru líka margir sem vildu hann dauðann þar sme hann var algert skítseiði meðall annars drápu hann og bróðir hans Marylin Monroe til að hún myndi ekki kjafta frá því að hún var hjákonan hans,og að því leiti er hann næstum því alveg eins og clinton nema að J.F.K hefur betri smekk á konum og að kennedy kom næstum af stað karnorku styrrjöld, og hvað er málið að fara með dauða forset eins og hetjur Reagan drapst en hann kom afstað kalda stríðinu en samterfarið með hann eins og hetju.Hvað er málið með bandaríkja menn og að fara með dauða forseta svona
J.F.K var ekkigóður maður ogkennedy fjölskyldan var spillt bróðir hans J.F.K hjálpaði honum að drepa Marylin Monroe og kennedy fjölskyldan mútar sig út úr öllum vandræðum.Ekki fara að segja að ég sé ofsóknarbrjálæður því ég er það ekki aæætaf þessuersatt