Skoðun min á Sjálfstæðisflokknum og hvert Peningarnir sem við borgum í skatt fer..

…………………………………….

Hafi ð þið einhvern timann stoppað og tekið ykkur tíma til að hugsa hvert er peningurinn frá skattinum að fara. Ekki á Spítalann þar er verið að reka fólk hægri vinstri vegna skort á pening (þar sem hann á að fara) og kennarar eru að hóta að fara í Verkfall ekki er Peningurinn að fara þangað (sem hann á að fara) og ekki er hann að fara til lögreglumanna né slökkvuliðsmanna ekki eru þeir að lifa einhverju rosa sælu lífi. Þannig að hvert er peningurinn sem þjóðin er að borga með launum sinum að fara nema í rassvasan á Davíð Oddsyni. Hann er við því að fara að hætta haldiði virkilega að hann sé ekki búinn að tryggja ser ágæt eftirlaun (Frá Skattinum og peningnum okkar ) allt eitthvað eins og þeir segja “dirty Money”. Eg er ekki að reyna að koma því á framfæri að Sjalfstæðisflokkurinn se með einhverja Glæpastarfsemi en það er eitthvað bogið við þetta. Og ef einhver mundi elta peningi af miklum áhuga þá mundi það enda í rassvasanum á Davíð Oddsyni. Það þarf að fara að stoppa þetta. Hvar eru menn eins og Bjarni Ben og Ólafur Thors menn réttlætis og jafnréttis. Ég er ekki að segja að allir í sjalfstæðisflokknum eru eitthvað spiltir enda hef ég ekki sönnun fyrir að neinn þeirra sé eitthvað spilltur þess vegna finnst mer þetta þess virði til þessa að líta í og fylgja slóð Peningana. Og það mun verða skandall

Þetta er Aðeins skoðunin mín hún þarf ekki endilega að endurspegla skoðunina ykkar

Endilega komiði með ykkar Comment.