Þó ég séi bara rétt að verða 16. þá hef ég lengi furðað mig á launum. HVERNIG STENDUR Á ÞVÍ AÐ KENNARAR SÉU EKKI MEÐ HÆÐSTU LAUNIN…… Ef allir kennarar mindu bara hætta að kenna þá yrði næsta kynslóð barna heimskari en gsm kynslóðin…
Ef laun kennara væru hærri væri meira um menntaða kennara ekki bara leiðbeinendur . ÉG ætla að læra lögfræði og ef í langann tíma ætlað mér það en ég held að ef kennsla í skólum væri betri þá þyrfti ekki mikið af lögfræðingum (ég tel að fjöldi fólks sem leiti lögfræðiaðstoðar geri það eingaungu vegna fáfræði sinnar. td. skilnaðarmál, ef fólk hefur búið saman í einhvern tíma og skilur svo og þarf að bæta fleiri aðilum inn í það þá eigi það við fáfræði að stríða ef það getur ekki einu sinni verið ánægt með að þurfa ekki að búa lengur með manneskju sem það getur td. ekki treyst. Og ef fólk hefur búið saman lengi en getur ekki talað saman ef það eyðilegst þá hefur það ekki verið með réttri manneskju. Ég held að kennarar og læknar eigi að vera launahæðstir allra á atvinnumarkaðinum………
Ég tala af reynslu: