Einu sinni voru 3 lýtalæknar að tala saman, einn Rússi, einn palestínumaður, og einn Íslendingur.

Rússin sagði! sko einu sinni urðum við fyrir því að einn af okkar ágætu kjarnaofnum var að bræða úr sér, við óskuðum eftir sjálfboðaliðum til að fara inní ofninn til að hægt væri að laga það sem fór úrskeiðis, einn maður bauð sig fram og tókst það verk að laga ofninn en bara greyjið maðurinn var svo illa farinn að við urðum að gera á honum aðgerð, við græddum á hann nýja fætur og nýjar hendur og viti menn hann var svo afkastasamur eftir þetta að við gátum gert 10 menn atvinnulausa en samt haldið okkar afköstum, og efnahagurinn í blóma.

Þá sagði Palestínumaðurinn, uss þetta er ekki neitt við sendum einn til að sprengja sig í loft upp sem og hann reyndi ?? það tókst ekki sem skyldi en við náðum honum aftur, við urðum að græða á hann nýjar hendur og fætur, en það varð til þess að Ísraelar gátu gert 1000 Palestínumenn atvinnulausa, og efnahagurinn blómstraði.

Þá kom að Íslendingnum, Uss þetta er sko ekki neitt :Þ

Einu sinni var ég að labba niður Laugarveginn og fann alveg megna skítalykt, greip ég þá stóran poka og sveiflaði honum í kringum mig, og náði að fanga mestu lyktina í pokann.
Fór ég með pokann á sjúkrahúsið og við byrjuðum að athuga hvað við gætum gert??
Fór svo að við byrjuðum á því að gera lítið gat á pokann, gerðum síðan rasskinnar utan um gatið, og svo kom kom hitt koll af kolli.

Á endanum skírðum við gripinn Davíð Oddson og hann er við það að gera alla Íslendinga atvinnulausa.

Geri aðrir betur :Þ

Kveðja
Geiriv