Svar við Birdie

1. Megum ekki gleyma því að allt hefði getað farið til anskotans í verðbólgu málum í fyrra….Það var engum öðrum en ASÍ og ökkur hinum í landinu sem tókst að halda okkur undir rauðu strikunum….

3. Hvernig er annað hægt en að ná að greiða niður skuldir þegar skattarframlög til hins opinbera hafa stóraukist….annað væri bara spilling.

5. Þetta barnabótamál….Þið stjórnarliðar eruð ekki alveg að ná þessu….Hvað var búið að skera barnabæturnar mikið niður áður en þið hækkuðuð þær aftur….

6. Tillögur Sjálfstæðismanna í skattamálum kosta meira en hjá öðrum flokkum en skila litlu hærri krónutölu í vasann.

7. OG það skammarlegasta er að taka skatt af eldri borgurum….með skitnar 70.000kr í flestum tilfellum……og það sem var í fréttum um daginn….Það að fatlað og þroskaheft fólk þurfi að borga leigu á sambýlum….. ef ég væri óákveðinn þá yrði þetta ekki til þess að ég kysi SJÁLFSTÆÐISFLOKKINN…..

8. Rosalega talar þú ekkert um það hversu gott kvótakerfið er…..það þykir mér mikil furða.

9. Það er margt í þessu landi sem þarf að bæta….en að halda það að sjálfstæðisflokkurinn sé eini flokkurinn sem getur það,, er merki um fáfræði og endemis vitleysu…..

10. Ég ætla ekki að segja ykkur hvað þið eigið að kjósa…..