í grein í morgunblaðinu í dag. 19.desember 2002 er viðtal við David A. Harris sem er stjórnarformaður “American Jewish Comittee”

Þetta var nú ekki merkilegt viðtal til að byrja með en svo kom setning sem er alveg stórmerkileg.
Hann er spurður út í gyðinga-hatur sem er flest-öllum gyðingu ofarlega í huga. Þar segir hann þegar hann er spurður út í gyðinga hatur, Hvers vegna er Ísraels ríki alltaf gagnrýnt á meðan farið er verr með fólk í Súdan.

Er þetta nú ekki gegnið út í öfgar allt þetta “greyið við”. Ísraels ríki er ranglega gagnrýnt vegna þess að einhverjir aðrir eru verri. Og af því að þjóðarmorð þeirra, Landrán þeirra, Stuldur kúgun og vannæring Barna af þeirra hálfu er gagnrýnt. Þá flokkast það náttúrulega undir gyðinga-hatur. Þetta er þjóð sem hefur linnulaust frá upphafi aldar, reynt að myrða,kúga og flæma múslima úr landinu, og honum finnst ósanngjarnt að þeir skuli vera fordæmdir af því að Súdanir eru verri. Þetta er gegnið út í svo miklar öfgar. Af hverju fá Gyðingar einir EINIR að komast upp með Aðskilnaðar-stefnu? Hvernig var tekið á S-afríku? Hversu lengi fá Ísraelar að stunda þjóðarmorð á múslimum? Hvernig var tekið á Milosevic?….Og svo dirfist þessi maður að kalla þetta gyðinga-hatur.

Ég vildi óska þess að ég væri gyðingur, upphafin yfir allt. Algjörlega heilagur, og STRANGLEGA bannað að gera nokkuð á minn hlut eða þá mína aðgerðir því þá get ég strax stimplað þig gyðinga-hatara… Þessar gyðinga þrýsti-hópar frá Þýskalandi til Bandaríkjanna komast aftur og aftur upp með það að stimpla menn fram og aftur gyðinga-hatar og yfirleitt fá menn eitthvað nasískt með í kaupbæti.


Og til að fyrir-byggja miskilning. Þá hef ég ekkert á móti gyðingum,aröbum,kínverjum eða panda-björnum. Eina sem ég er á móti er, hvernig þrýstihópar Blóð-kreista fortíð gyðinga.

Svo að lokum segir hann og ég kvóta “það hljóti hins vegar að teljast gyðingahatur þegar menn segi að rétt eins og gyðingar hafi myrt Jesú Krist þá séu þeir nú að myrða Palestínumenn. Slík Samlíking er í mínum huga gyðinga-hatur”
Hvað er gyðinga-haturslegt við þetta? Reyndar drápu þeir Jesú ekki sjálfir, en sáu til þess að það yrði gert. Og hvað er rangt við að þeir séu að myrða palestínumenn?
Og er ég með því að segja þetta orðin gyðinga-hatari?
maður verður að fara að Passa sig.

kv;vigni