Ég verð að koma því á framfæri að með því að stilla aðgerðum lögreglunnar í hóf . Þá er lögreglan að undirbúa kúgunaraðgerðir, gagnvart réttlátri reiði þjóðarinnar . Já ég segi það og skrifa …. þorra þjóðarinnar ..Þótt ekki allir mæti þá er þjóðin með mótmælendum. Ég er mótmælandi . Ekki kommúnisti eða skríll. Ég er íslenskur jafnaðarmaður. Venjulegur íslendingur.

Með því að stilla aðgerðum í hóf , þá er lögreglan að byggja upp samúð á sjálfri sér ,

og hún gerir þetta viljandi

Því það er vel þekkt að þegar lögreglan stendur nógu lengi aðgerðarlaus , þá fær hún ákúrur fyrir að bregðast ekki við. er bara með ræfilshátt . Af hverju gerir hún það . Af hverju sýnir hún linkind?… Jú . Hún er að búa til stærri her .

HÚN ÆTLAR AÐ ETJA FÓLKI SAMAN. Í TVÆR FYLKINGAR.

Her af fólki sem er blindað af frjálshyggjunni og sér ekki sólina fyrir Geir , Davíð og orðinu SJÁLFSTÆÐISMAÐUR. Hún er að etja því saman við þá sem vilja eingöngu réttlætti og ekkert annað en réttlæti. Hvað er að því að vilja réttlæti?
Því við megum ekki gleyma , hver stjórnar lögreglunni. Hún er ekkert eitthvað sjálfstætt fyrirtæki .
HÚN ER RÍKISSTJÓRN HVERS TÍMA. Björn gefur skipanir . Nú eru skipanirnar þannig að það á að æsa upp hægra fólkið og fólkið sem einhverja hluta vegna heldur að mótmæli séu bara eitthvað sem fólk gerir sér til gamans. Við Íslendingar höfum aldrei mótmælt einu né neinu svo ekki stenst sú kenning.

Ég spyr: Myndast allt í einu risastór skríll bara upp úr þurru? Auðvitað á að kæfa mótmælin niður með hörku , því það vita allir að þau eiga eftir að vaxa og þá er gott að eiga blástakka sem geta ekki beðið eftir að berja á “kommunum”

Blástakkar. Ekki halda það að það séu aðeins einhverjir uppgjafaallaballar sem mótmæla. Þjóðin fór á hausinn og það virðist engin bera ábyrgð.

Hafið skömm fyrir ef þið gangið gegn réttláttri reiði þjóðarinnar .

Ég er friðarsinni , en þetta er bara veruleiki næstu mánaða. En vonandi ekki.
JHJ….99 prósent af því sem við segjum og gerum er tilgangslaust