Mikið óskaplega getur það ger mann brjálaðann að hlusta á afstöðu vinstri-grænna til mál sem máli skipta á íslandi.
Án djóks, af hverju eru þessir menn teknir oftar en samfylkingarmenn og framsóknar menn í spjallþætti???

SUPRISE!!! Þeir komu fram nú í síðustu viku og viti menn; þeir eru á móti því að afnema EINOKON ríkisins af áfengi, þar eru einhver eldgömul manneldissjónamið sem eru löngu úr sér genginn.

SUPRISE!!! tekið var upp í gær upp lögleiðingu hnefaleika:og viti menn þeir vilja ekki leyfa það, íþrótt sem er hvergi annars staðar bannaðar.

Ég er að segja ykkar það að ef vinstri-grænir komast einhvern
tíma til valda í okkar vesæla landi þá er ég með fyrstu flugvél
floginn af þessu skeri, og það bíttar valla máli hvar ég lendi
því að hvergi myndi ég finna aðra eins fasista stjórn og yrði hér á íslandi nema kannski að ég myndi lenda flugvélinni í Zimbabwe,þar er ekki heldur fjölmiðlafrelsi, þar má örugglega ekki opna verslanir með löglega vöru!

ÉG ER ORÐINN HUNDLEIÐUR Á AÐ VINSTRI-GRÆNIR STOPPI ALLTAF HREINT
UMRÆÐUNA Í ALÞINGI SEM KOMA AÐ SVONA MÁLUM, en þessir #%&$#"! tefja alltaf þannig umræðuna að málinu er sleppt til að afgreiða eitthvað annað!!!

Pælið í hverni landið yrði ef þeir fengju 55% kosningu…ég myndi ekki einungis flýja landið heldur evrópu líka, það er skemmtileg pæling hvernig ísland yrði,, svona eins og ef Mussolini hefðu ríkt í 100 ár á ítalíu…(kannski smá ýkjur)….

En ég ætlaði nú bara að hella smá úr skálum reiði minnar (flott orðatiltæki).

KV;vigni